Tuổi Kỷ Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Kỷ Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Kỷ Sửu sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Kỷ Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Nhận diện tuổi Sửu

Năm sinh: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997,2009,2021

Màu mang lại may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây

Con số may mắn: 1, 4

Loài hoa may mắn: Tulip, Thủy tiên

Bản chất người tuổi Sửu

Trâu là con vật đứng thứ hai trong mười hai con giáp, và cũng giống như những người tuổi Tý, những người sinh vào năm Sửu thường có những tính cách mạnh mẽ và nổi trội. Họ là những người có lập trường kiên định và luôn tin rằng con đường đến với thành công là làm việc chăm chỉ.

Sức khỏe tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017

Người tuổi Sửu là những người mạnh mẽ và có sức khỏe tốt nên sẽ sống thọ. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào sự cố gắng để đạt được thành công của họ.Họ thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi.

Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc đế làm giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Sự nghiệp – tài chính

Người tuổi Sửu thường làm việc hiệu quả và bền bỉ đế đạt được mục tiêu của mình. Họ yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng theo những bước đã được đề ra.

12.tuoi-ky-suu-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Có năng lực cộng với sự may mắn, Trâu có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở.

Tình duyên

Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng Giêng, tháng sáu, tháng tám và đặc biệt tháng chín là thời điểm phù hợp. Đinh Dậu 2017 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, Trâu sẽ không bỏ lõ’ cơ hội, và may mắn là thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

Người tuổi Sửu hợp hợp với người tuổi: Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Tý.

Tuổi Kỷ Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa. Do đó tính tình có phần nóng nảy thường xuyên gây sự hay hờn dỗi vô cớ. Với họ những năm tháng thuở nhỏ thường không mấy may mắn tương lai có nhiều lại có nhiều hứa hẹn.

Có thể nói cuộc đời của họ tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng càng về sau thì mọi sự sẽ dần tốt đẹp. Những người tuổi này thường tuổi thọ không cao chỉ 50 là mức tối đa nhưng nếu làm nhiều việc phước, và  ăn ở từ bi thì có thể tăng thêm tuổi thọ.

Tình duyên

Người tuổi Kỷ Sửu là người có vận đào hoa, nhưng tình cảm lại không suôn sẻ có nhiều thăng trầm thậm chí gặp phải nhiều chuyện đau buồn trong tình duyên nhất là vào độ tuổi 21, 22 và 23. Các năm này có thể phải đối mặt với nhiều nỗi cay đắng phũ phàng.

Gia đạo và công danh sự nghiệp

Những năm 20 đến 25 tuổi có cơ hội để phát triển cần cẩn thận và sáng suốt nhìn nhận vấn đề và năm bắt được những cơ hội tốt đẹp để phát triển. Con đường công danh của bạn sẽ chỉ có đi lên chứ không lo bị hạ xuống thấp.

Còn về phần gia đạo, trời đã định số mệnh tuổi này phải sống đơn côi chiếm phần lớn hơn so với cuộc sống êm ấm trong gia đình. Các vấn đề liên quan đên gia đạo không mấy may mắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn