Chú rể và cô dâu ngồi xe bò trong mưa lũ hậu bão số 12 gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu được người dân kéo trên xe bò để đưa về nhà chồng khi nước lũ bao vây khắp nơi ở Quảng Nam.

Sáng 5/11, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ghi lại đám cưới diễn ra trong mưa lũ ở xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) khiến nhiều người thích thú.

Chú rể tên Trường Long còn cô dâu tên Hồng Điệp. Do đã ấn định ngày cưới nên dù mưa lũ, hai bên gia đình vẫn tổ chức mừng trăm năm cho hai con.

dam-cuoi-mua-mua-bao-chu-re-ruoc-dau-bang-xe-bo-gay-sot-mang-xa-hoi-anh_2-1509879068-582-width500height750

 Chú rể và cô dâu được rước bằng xe bò về nhà.

"Mấy ngày qua mưa lớn cộng với thủy điện xả lũ nên trên địa bàn xã Điện Quang ngập nặng, đường ngập gần tới đầu gối", người hàng xóm chia sẻ.

Sau tiệc cưới ở nhà gái, cô dâu chú rể leo lên xe bò và được người thân đưa qua vùng ngập để về nhà chú rể ở cùng xã Điện Quang. Hình ảnh chú rể và cô dâu ngồi trên xe bò, rước nhau về nhà trong mùa mưa bão đã thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận chúc phúc.

dam-cuoi-mua-mua-bao-chu-re-ruoc-dau-bang-xe-bo-gay-sot-mang-xa-hoi-anh_3-1509879068-900-width600height521

 Mặc dù nước lũ dâng cao nhưng đám cưới vẫn được tiến hành.

Đám cưới trong cơ cực nhưng là một kỷ niệm đẹp. Cả chục năm nay làm gì có chuyện đám cưới phải di chuyển bằng xe bò để vượt lũ như thế này. Đám cưới trong lũ nhưng nhiều hàng xóm cũng đến hỗ trợ đưa dâu và chúc phúc nên ấm áp tình làng nghĩa xóm.

"Xin chúc mừng hai bạn. Đã vượt qua mọi khó khăn, ngập lụt để đến với nhau. Chúc mừng hạnh phúc", một tài khoản mạng bình luận.

dam-cuoi-mua-mua-bao-chu-re-ruoc-dau-bang-xe-bo-gay-sot-mang-xa-hoi-anh_4-1509879068-51-width600height450

 Sau khi vượt qua một số đoạn đường ngập tới đầu gối, cô dâu về nhà chồng.

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam, do ảnh hưởng bão số 12 và các thủy điện đang xả lũ, trên địa bàn tỉnh có mưa lớn và ngập sâu ở nhiều khu vực, có nơi ngập đến mức báo động 3 là 2,4m.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn