Tuổi Mậu Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mậu Dần sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Mậu Dần sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sự nghiệp

Là một năm thuận lợi với người tuổi Dần trong sự nghiệp, nhất là với ai đang làm trong ngành văn hóa, hay sáng tác, có khả năng thăng tiến hoặc phát huy khả năng của bản thân, các tác phẩm được coi trọng và nhìn nhận đúng giá trị.

Tuy vậy vẫn cần chủ động đón nhận thời cơ, khi có cơ hội phải nắm lấy chứ đừng cho rằng mình giỏi người ta sẽ tự tìm đến, hoặc sợ bị người khác đánh giá.

Tài vận

Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn. Khách hàng cũ lẫn mới đều hài lòng và ủng hộ, tài vận cũng thuận lợi.

13.tuoi-mau-dan-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy vậy khi đầu tư không nên quá mạo hiểm, bởi năm nay đầu tư nhỏ và đều đều vẫn có lợi thế hơn. Do bị sao Tiểu hao chiếu, nên có thể chi tiêu quá đà, vì vậy cần để ý đến thu chi. Ngoài ra, có thể chủ động mua sắm, hoặc làm từ thiện, cũng đỡ bị vận hao tài ảnh hưởng vào thân.

Chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có lợi có hại xen lẫn. Do tác động của trường khí mà người độc thân có cơ hội tìm thấy bạn đời lý tưởng, người đã chia tay cũng có thể tìm thấy đối tượng mới ở những nơi đông người như chỗ làm, đám cưới…

Nhưng người đã có gia đình lại cần cảnh giác, rất dễ bị cám dỗ mà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Các bạn đang yêu lưu ý do tác động của sao Tiểu hao mà dễ chi quá đà cho chuyện tình cảm.

Còn với người tuổi Dần đã có kế hoạch kết hôn, thì đây là năm thuận lợi cho các bạn, hãy mạnh dạn từng bước thực hiện ước nguyện của mình. Song cần lưu ý không nhiệt tình thái quá với người khác giới. Bởi năm nay các bạn có rất nhiều cám dỗ, dễ dẫn tới hiểu nhầm.

Sức khỏe

Năm nay không có gì đáng ngại, chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi và thư giãn, hạn chế tiệc tùng bia rượu quá dồn dập, đồng thời năng tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Mậu Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Cuộc sống của người tuổi Mậu Dần có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn.

Nếu ăn ở hiền hòa, biết tích đức thì tuổi Mậu Dần hưởng thọ trung bình trên 60 tuổi, vậy nếu cần có một cuộc sống lâu bền, bạn nên ăn ở phúc đức để được tăng thêm.

Tình duyên

Đường tình duyên của người tuổi Mậu Dần thường hay chịu đau khổ. Bởi vậy bạn nên cẩn thận và sáng suốt hơn nữa trong vấn đề này. Bạn không nên mang những mặc cảm, hay lo âu quá nhiều, vì  đã là số kiếp thì dù có tránh cũng không khi nào được cả.

Chính bởi vậy bạn hãy cố gắng tạo lấy cho mình một hoàn cảnh thuận tiện để tạo lấy hạnh phúc nhé.

Gia đạo và công danh

Con đường công danh của người tuổi Mậu Dần không có được nhiều triển vọng tốt đẹp, tuy vậy họ không phải chịu nhiều bi đát lắm, tuy không lên cao, nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm, chỉ có thể hãnh diện một chút với đời. Về phần gia đạo thì thường xuyên bê bối, bởi vậy không được vui vẻ cho lắm.

Con đường công danh hễ lên thì cao, hễ xuống thì rất là thấp, không có mức ổn định bởi vậy nên có thể nói rằng con đường công danh chỉ vào ở một mức độ bình thường.

Gia đạo bê bối thì đường công danh cũng không đem lại những kết quả tốt đẹp cho cuộc đời chính bởi vậy nên cẩn thận và sáng suốt, để cho công danh vượt lên cao.

Tiền bạc

Vấn đề tiền bạc sẽ có sự phát triển vào năm 29 và 30 tuổi, nhưng đó chỉ là ở giai đoạn tạm thời, không được hoàn mỹ. Việc làm ăn có nhiều kết quả tốt đẹp, phần  tiền tài điều hòa và có nhiều lợi to, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sẽ bị tiêu tan, muốn có được một sự vững chắc về vấn đề này thì phải đợi đến năm 34 tuổi, nghĩa là bạn phải trải qua năm 33 tuổi mới có thể phát triển về vấn đề tiền bạc. Sự nghiệp hoàn thành và vững chắc nhất là năm 37 tuổi.

Năm 29 và 30 tuổi, tuy có nhiều lợi ích to lớn về vấn đề tiền bạc nhưng không có sự căn bản, cần phải có thời gian dài lo toan và suy nghĩ mới tạo được sự nghiệp và tiền bạc vẫn luôn song hành với sự nghiệp, khi tiền bạc nhiều thì chắc chắn sự nghiệp lên cao.

Lựa chọn vợ chồng:

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng lựa chọn cho đúng những tuổi sau đây để mang lại hạnh phúc trong con đường tình duyên của bạn, đó là: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu. Những tuổi này sẽ giúp bạn thành công trên mọi phương diện trong cuộc đời.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link