Tuổi Mậu Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mậu Thìn sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Mậu Thìn sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Mậu Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sự nghiệp

Năm nay người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nếu là người làm công sẽ được lãnh đạo coi trọng, lương hay địa vị đều có khả năng tốt hơn.

+ Người làm văn phòng thì nên cố gắng thể hiện năng lực của mình, vì năm nay cũng rất thuận lợi cho bạn thi triển tài năng.

+ Người xin việc hoặc muốn chuyển đổi công việc cũng thuận lợi, nhưng nên tránh tháng 9 theo tiết khí, vì đó là giai đoạn bất lợi cho sự thay đổi.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Thìn ổn định và có xu hướng tốt trong năm 2017, thu nhập rất khả quan, khách hàng mới cũng tăng đột biến.

Với người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, nâng lương. Về tổng thể tốt hơn năm trước.

Tình duyên

Khác với sự nghiệp và tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không sôi động như vậy.

15.tuoi-mau-thin-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

+ Người chưa kết hôn có may mắn được giới thiệu đúng đối tượng mình thích, song do tác động của trường khí trong năm mà bạn nên lưu ý đến những trục trặc phát sinh.

+ Với người đã lập gia đình, do quá tập trung vào công việc mà không chú ý đến gia đình, con cái, dễ dẫn đến bất đồng.

Sức khỏe

Do áp lực công việc lớn, nên dễ căng thẳng cáu gắt, hay mất ngủ.

Lời khuyên cho bạn là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tập thể thao, cũng như cẩn thận với gió lạnh, cảm mạo.

Tuổi Mậu Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc sống

Theo tử vi thì cuộc sống của những người tuổi Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ.

Không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hàng giàu sang phú quý.

Về tình duyên

Tuổi Mậu Thìn tuy không nhiều may mắn trên đường công danh nhưng bù lại họ luôn được hưởng trọn vẹn về vấn đề tình duyên, trong chuyện tình cảm dù có gặp phải những khúc mắc hay phiền não cũng là tự bạn tạo ra chứ không có người đàn bà nào có thể tạo áp lực cho bạn.

Khi trưởng thành và tìm được hạnh phúc, sự êm ấm của gia đình, bạn sẽ có được cuộc sống trọn ven, tuy nhiên ngày sinh cũng ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân của bạn.

Về phần gia đạo và công danh

Công danh trong cuộc đời của người Mậu Thìn không hoàn toàn thành công hẳn, cuộc đời họ sẽ chỉ có những thành công tạm mà thôi tuy nhiên xét trên mặt bằng chung thì bạn cũng là người có một chức phận nhất định trong xã hội.

Về sự nghiệp

Sự nghiệp vững chắc nhất  năm bạn 39 tuổi, nếu có quyết tâm và cố gắng hết sức mình thì sẽ đạt được nhiều thành công to lớn trong năm này. Tuy nhiên vẫn cần phải cẩn thận và sáng suốt để có những quyết định đúng đắn góp phần tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc.

Về tuổi hợp làm ăn

Nếu bạn muốn có được một sự nghiệp vững chắc và ổn định thì tốt nhất nên lựa chọn những người có tuổi tác phù hợp và tương trợ với tuổi và vận mệnh của bạn, chỉ khi hợp tác với những người này bạn mới có thể đạt được thành công và may mắn không lo gặp thất bại.

Để công việc làm ăn hay hùn hạp vốn để kinh doanh và phát triển khả năng nghề nghiệp bạn nên chọn những tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn