Tuổi Mậu Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mậu Tuất sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Mậu Tuất sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường.

Hơn thế, bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng.

Về tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ.

Về tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều.

21.tuoi-mau-tuat-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu.

Tuổi Mậu Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời:

Người thuộc tuổi Mậu Tuất lúc nhỏ thường gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc đời, trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn.

Về con đường tình duyên

Dựa vào tháng sinh đường tình duyên tuổi Mậu Tuất được chia thành 3 trường hợp cụ thể như sau:

+ Nếu Sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch, đường tình duyên sẽ khá lận đận, trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về hôn nhân, hạnh phúc.

+ Nếu sinh thuộc những tháng 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch, may mắn hơn những người sinh thuộc các tháng trên tuy nhiên cuộc đời họ vẫn có hai lần thay đổi về tình duyên.

+ Nếu sinh vào 3 tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch, thì tình duyên được chọn vẹn, không có bất cứ thay đổi nào trong hôn nhân và hạnh phúc.

Về gia đạo và công danh

Gia đạo yên ấm, tốt đẹp. Công danh chỉ đạt được ở mức trung bình, tuy nhiên nếu có sự trợ giúp đắc lực của người vợ thì sẽ được công thành danh toại.

Từ 31 tuổi trở đi thì cả công danh và sự nghiệp của bạn mới bắt đầu ổn định, tiền tài đầy đủ và được sung túc trong cả cuộc đời.

Chọn tuổi hợp làm ăn

Mậu Tuất nếu hợp tác với các tuổi Đinh Hợi, Quý Mão thì công việc nhất định sẽ thuận lợi và có được thành công nhất định.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn