Tuổi Mậu Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Tý mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Người tuổi Mậu Tý là những người mệnh Hỏa (Lửa sấm sét) Năm 2018 tuổi Mậu Tý nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ đề phòng vào các tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Năm 2018 tuổi Mậu Tý nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vật, người bị sao này chiếu nên thận trọng đi lại, và cẩn thận lời nói. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 29 âm lịch, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Giáp Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi tuổi Tý 2018, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tý nam mạng, 71 tuổi (âm lịch) mệnh Hỏa, sinh từ 10/02/1948 đến 28/01/1949 trong năm 2018 Mậu Tuất. – SAO: THÁI ÂM: Chủ dương tinh (mặt trăng), May mắn, Phúc lộc tốt, tốt cho nam vào tháng chín nhưng kỵ tháng mười: Tốt

4.tat-tan-tat-ve-tuoi-mau-ty-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– HẠN: DIÊM VƯƠNG : người xa mang tin buồn: Xấu

– VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái): Tốt

– MẠNG: HỎA gặp năm Mộc là Tương sinh: tốt

– ĐỊA CHI TUỔI: TÝ gặp năm TUẤT là Bình thường

– THIÊN CAN: MẬU gặp năm MẬU là Bình thường

+ Về cuộc sống: Quý ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, gặp nhiều may lành, việc làm được như ý, phúc lộc đầy đủ. Hạn có Quyền, Ấn, Phúc chứng tỏ Quý ông là người có quyền có lực và có nhiều phước đức, có thể hóa giải những khó khăn, chướng ngại từ tronq gia đình đến công việc bên ngoài.

+ Về gia đình: Tử vi 2018 nam mạng Mậu Tý có Hỷ thần, Đường phù và Bạch Hổ ngộ Tấu thơ gia đình thêm người thêm của, có thêm dâu rể cháu chắt nội ngoại. Ngoài ra, còn có người thân hay bản thân được vinh danh bằng tặng, giấy khen, đại gia đình càng thêm vui vẻ, đáng hãnh diện.

+ Về sức khỏe: Chủ dương tinh (mặt trăng), tốt cho cả nam nhưng kỵ tháng mười. Tuy nhiên để tốt cho sức khỏe và được tai qua nạn khỏi kể cả vào tháng kỵ, tháng không tốt thì người tuổi Mậu Tý nam mạng nên cúng sao, giải hạn đầu năm ở chùa, đền hoặc ở nhà.

Nói chung cuộc đời của tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2018 gặp rất nhiều thuận lợi từ công danh sự nghiệp đến tình cảm vật chất. Là năm được hưởng thụ và không có biến cố lớn về vấn đề sức khỏe.

Mặt khác, năm nay sẽ đón thêm cháu chắt, con cháu đề huề. Về mặt tình cảm thì được gọi là một thắng lợi lớn. Có thể nói đây là một năm trên trung bình của người tuổi Mậu Tý nam mạng.

Tuổi Mậu Tý nam mạng hợp vối tuổi Mậu, Thân, Thìn. Khắc với tuổi Ất, Mão, Dậu.

Tuổi Mậu Tý nam mạng hợp màu Xanh, Đỏ. Khắc với màu Trắng, Vàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link