Phẫn nộ clip nữ sinh túm tóc, đá liên tiếp vào mặt bạn

( PHUNUTODAY ) - Theo những hình ảnh được ghi lại, một nữ sinh mang áo đồng phục sinh không hiểu vì lý do gì đã kéo bạn nữ mặc áo trắng được xác định cùng trường ra chỗ vắng người sau đó chửi bới nữ sinh này.

Báo Giao thông đưa tin, chiều tối ngày 31/10, bà Bùi Thị Hồng Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Huy Văn xác nhận, hai thiếu nữ xuất hiện trong clip được cho là mặc áo đồng phục của trường nhưng đều đã thôi học từ cuối năm học vừa qua.

“Hai bạn nữ gồm cả bạn đánh và bị đánh trước là học sinh của trường. Tuy nhiên, kết thúc năm học vừa qua, sau khi nhận kết quả, phụ huynh học sinh đã xin cho các em ở nhà không theo học tiếp nữa. Nay phía Công an phường cũng có trao đổi với tôi và tôi có báo cáo lại sự việc như trên”, bà Thủy chia sẻ.

phan-no-clip-nu-sinh-danh-ban-phunutoday.vn

 Hình ảnh nữ sinh 13 tuổi bị bạn đạp đá liên tiếp vào mặt cắt từ clip

Trước đó, cùng ngày 31/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đánh bạn cùng trường thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo thông tin đăng tải, một nữ sinh mang áo đồng phục sinh không hiểu vì lý do gì đã kéo bạn nữ mặc áo trắng được xác định cùng trường ra chỗ vắng người sau đó chửi bới nữ sinh này.

Chưa dừng lại, nữ sinh này còn túm tóc, dùng chân đạp vào mặt bạn. Nữ sinh bị đánh chỉ biết dùng tay che mặt. Trong khi đó, một bạn nữ khác thản nhiên đứng quay clip và cười thích trí. Sự việc chỉ dừng lại khi có người đi qua phát hiện. Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút nhiều người theo dõi, đa phần đều bức xúc trước hành vi của nữ sinh áo đồng phục.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 31/10, lãnh đạo phường Văn Chương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc, hiện công an phường đang mời phụ huynh cùng 2 bạn gái trong clip đến trụ sở làm việc.

Vụ việc đang được Công an phường Văn Chương thụ lý giải quyết.

Trước đó, ngày 11/2, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh hai cô gái đánh một nữ sinh trước cổng trường THPT Hỗng Lĩnh (phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Theo thông tin trên báo Tiền phong, Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ nắm tóc nữ sinh chửi bới rồi đánh tới tấp vào mặt. Một lúc sau, một cô gái mặc áo đen lao tới đánh vào mặt nạn nhân và chửi.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái đội mũ bảo hiểm còn lấy dép đánh vào đầu nữ sinh. Sự việc chỉ chấm dứt khi một nam thanh niên vào can ngăn.Hai kẻ hành hung sau đó bỏ đi.

Sáng 12/2, ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 11/2 trước cổng trường.

Nữ sinh bị đánh là học sinh của trường. Ngày 11/2, nhà trường đã mời học sinh bị đánh và hai cô gái lên làm việc với đại diện nhà trường và công an để ngăn chặn sự việc”, ông Thám cho biết.

Trưởng Công an TX Hồng Lĩnh, Trung tá Ngô Đức Ninh cho biết vụ việc đang được đơn vị này điều tra xác minh. “Ngay trong ngày 11/2, công an đã mời nạn nhân và triệu tập hai cô gái lên làm việc. Hiện Công an TX Hồng Lĩnh đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân để có hình thức xử lý".

Theo tìm hiểu, cô gái đội mũ bảo hiểm đánh nữ sinh có tên P.K.L (SN  1994, trú tại TX Hồng Lĩnh), còn nữ sinh bị đánh là L.T.N, học sinh lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn