Tuổi Nhâm Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Nhâm Dần sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Nhâm Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Nhâm Dần sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Nhâm Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sự nghiệp

Là một năm thuận lợi với người tuổi Dần trong sự nghiệp, nhất là với ai đang làm trong ngành văn hóa, hay sáng tác, có khả năng thăng tiến hoặc phát huy khả năng của bản thân, các tác phẩm được coi trọng và nhìn nhận đúng giá trị.

Tuy vậy vẫn cần chủ động đón nhận thời cơ, khi có cơ hội phải nắm lấy chứ đừng cho rằng mình giỏi người ta sẽ tự tìm đến, hoặc sợ bị người khác đánh giá.

Tài vận

Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn. Khách hàng cũ lẫn mới đều hài lòng và ủng hộ, tài vận cũng thuận lợi.

13.tuoi-nham-dan-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy vậy khi đầu tư không nên quá mạo hiểm, bởi năm nay đầu tư nhỏ và đều đều vẫn có lợi thế hơn. Do bị sao Tiểu hao chiếu, nên có thể chi tiêu quá đà, vì vậy cần để ý đến thu chi. Ngoài ra, có thể chủ động mua sắm, hoặc làm từ thiện, cũng đỡ bị vận hao tài ảnh hưởng vào thân.

Chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có lợi có hại xen lẫn. Do tác động của trường khí mà người độc thân có cơ hội tìm thấy bạn đời lý tưởng, người đã chia tay cũng có thể tìm thấy đối tượng mới ở những nơi đông người như chỗ làm, đám cưới…

Nhưng người đã có gia đình lại cần cảnh giác, rất dễ bị cám dỗ mà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Các bạn đang yêu lưu ý do tác động của sao Tiểu hao mà dễ chi quá đà cho chuyện tình cảm.

Còn với người tuổi Dần đã có kế hoạch kết hôn, thì đây là năm thuận lợi cho các bạn, hãy mạnh dạn từng bước thực hiện ước nguyện của mình. Song cần lưu ý không nhiệt tình thái quá với người khác giới. Bởi năm nay các bạn có rất nhiều cám dỗ, dễ dẫn tới hiểu nhầm.

Sức khỏe

Năm nay không có gì đáng ngại, chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi và thư giãn, hạn chế tiệc tùng bia rượu quá dồn dập, đồng thời năng tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Nhâm Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Người tuổi Nhâm Dần vào thời kỳ tiền vận có số mệnh vất vả lao đao còn thời kỳ trung vận và hậu vận mới được hoàn toàn tốt đẹp.

Tình duyên:

Con đường tình duyên của người tuổi Nhâm Dần chia thành 3 giai đoạn như sau:

+ Nếu sinh vào tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. 

+ Nếu được sinh vào những tháng này thì cuộc đời có ba lần thay đổi về con đường tình duyên và hạnh phúc, đó là những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

+ Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc mà chỉ có một chồng một vợ mà thôi, đó là khi bạn sinh vào những tháng 1, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo công danh

Về phần công danh của nam giới tuổi Nhâm Dần không có được nhiều may mắn lắm, đường công danh lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo thì có được nhiều sự sung túc và gây được nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho cuộc đời.

Tiền tài

Về phần tiền bạc vào thời kỳ hậu vận mới có phần sung túc và tốt đẹp. Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào năm tuổi 34 trở đi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn