Bức ảnh khiến nhiều người xót xa: Sau bão số 12, bà cụ neo đơn ngồi thất thần nhìn căn nhà bị sập

( PHUNUTODAY ) - Sau cơn bão số 12, cái còn lại ở Phú Yên là những đống đổ nát, những con người mất đi tài sản và người thân, hay bà cụ neo đơn ngồi thất thần nhìn thứ tài sản duy nhất của mình nay đã trở thành cát bụi.

Cơn bão số 12 đi qua đã để lại nhiều hậu quả nặng nề, đặc biệt là ở Phú Yên và Khánh Hoà. Đối với người dân nơi đây, chưa khi nào họ chứng kiến cơn bão nào khủng khiếp như vậy. 

Sau cơn bão, người ta xót xa trước hình ảnh một bà cụ neo đơn ngồi thất thần nhìn căn nhà nhỏ của mình nay đã trở thành đống đổ nát. 

bao-so-12

 

Theo như chia sẻ, đây là cụ bà Phạm Thị Hạnh (85 tuổi) tại thôn Thọ Lâm, (Hoà Hiệp Nam - Đông Hoà - Phú Yên). Bà cụ sống cô đơn một mình trong căn nhà này suốt bao năm nay. Cả cuộc đời cụ đã lam lũ vất vả nên chỉ mong được yên ổn đến cuối đời. Thế nhưng khi cơn bão quét qua, ước mơ nhỏ nhoi của cụ cũng sụp đổ như chính căn nhà của cụ.

bao-so-12-3

 

bao-so-12-4

 

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, những hình ảnh trên đã khiến nhiều người thương cảm.

"Thương bà cụ cả đời vất vả vậy mà đến tuổi này còn phải chịu cảnh màn trời chiếu đất. Mong sao cụ nhận được nhiều sự giúp đỡ để có thể có một ngôi nhà mới có thể che nắng che mưa cho cụ", tài khoản A.B. chia sẻ. 

"Xem hình mà rớt nước mắt. Mỗi lần bão quét qua là biết bao nhiêu người dân mất đi chỗ ở, chưa kể những thiệt hại về tài sản nữa. Thương cụ, thương người dân Phú Yên, mong sao mọi người sớm ổn định cuộc sống sau khi bão tan", một bạn khác chia sẻ. 

bao-so-12-6

 

bao-so-12-2

 

bao-so-12-5

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn