Tuổi Nhâm Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Nhâm Tuất sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Nhâm Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Nhâm Tuất sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường.

Hơn thế, bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng.

Về tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ.

Về tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều.

21.tuoi-nham-tuat-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu.

Tuổi Nhâm Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ.

Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau.

Về con đường tình duyên

Tình duyên của tuổi Nhâm Tuất khá là hay đẹp. Tuy nhiên mức độ hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân thế nào thì còn phải phụ thuộc vào tháng sinh của riêng từng bản mệnh mới có thể quyết định được:

+ Nếu sinh vào các tháng 8 và 12 Âm lịch, thì trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

+ Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch, thì sẽ không gặp phải nhiều người thay đổi.

+ Nếu sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch, nhất định sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn, không có bất cứ gì thay đổi trong vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Về gia đạo và công danh

Do hoàn cảnh gia đình nên gia đạo của bạn không được mấy tốt đẹp, cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý thì mọi việc mới được êm xuôi.

Trong suốt cuộc đời, công danh chỉ tạo được ở mức độ trung bình mà thôi.

Về sự nghiệp

Sự nghiệp khá khó khăn mới có thể gây dựng được, vào tuổi 47 hay 48 trở đi thì mới có thêm nhiều cơ hội để tạo sự nghiệp vững chắc.

Tiền tài của bạn không dư dả nhiều, nhưng không đến mức thiếu thốn, vẫn đảm bảo được cho cuộc sống.

Chọn tuổi hợp làm ăn

Nếu kết hợp làm ăn với các tuổi như: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, thì công việc nhất định sẽ được suôn sẻ, mọi việc có thể thuận theo những dự tính của bạn không phải lo thất bại.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn