Tuổi Quý Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Quý Mão sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Quý Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Quý Mão sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tổng quan:

Với người tuổi Mão có ý định du học, xuất ngoại, lập văn phòng đại diện tại nước ngoài, hay làm việc với đối tác nước ngoài thì đây lại là năm thích hợp.

Điềm xấu của tuổi Mão năm nay là dễ phá tài, lao động mất sức, tiền bạc và tình cảm đều dễ sứt mẻ, do vậy cần cố gắng nhiều hơn, chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận để vượt qua.

Về sự nghiệp

Năm nay người tuổi Mão thay đổi nơi ở, hoặc đi làm xa sẽ thuận lợi hơn. Tìm kiếm cơ hội đi công tác xa, cũng sẽ giảm bớt được vận hạn xấu.

Với những bạn định thay đổi việc làm thì cần hết sức thận trọng vì năm 2017 không phải thuận lợi, do có những biến đổi bất lợi trong công việc.

Về tài vận

Tài vận của người tuổi Mão không ổn định, người làm ăn kinh doanh nên dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường nước ngoài, để tránh bớt rủi ro.

14.tuoi-quy-mao-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Trường hợp đầu tư nên kiên trì đúng nguyên tắc, chọn đầu tư dài hạn, tránh đầu tư chứng khoán ngắn hạn bởi rất dễ trắng tay. Năm 2017 nên tăng cường làm việc thiện, hỗ trợ người nghèo,… cũng là một cách giảm thiểu rủi ro tiền bạc.

Về đường tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có xu hướng cực đoan vào năm 2017. Với các bạn mà mối quan hệ chưa ổn định rất dễ rơi vào bế tắc, tranh cãi hay tình tay ba. Chia sẻ nhiều hơn là cách tránh những hiểu lầm hay tranh cãi không đáng có.

Những bạn chưa có người yêu có thể có những mối quen biết chớp nhoáng, như gặp gỡ khi đi du lịch hay công tác xa, hoặc đồng nghiệp từ cơ quan khác... nhưng đều không có kết quả như mong đợi. Cần tìm tìm hiểu kỹ đối phương, tránh nóng vội mà gây tổn thương cho cả hai bên.

Về sức khỏe

Người tuổi mão năm 2017 nên để ý hơn đến xương khớp, nhất là mắt cá chân, đầu gối và eo lưng. Lái xe cộ cũng cần chú trọng sự an toàn.

Khi đi xa nên lưu ý đến bản tin thời tiết, hành lý dễ thất lạc,…

Tuổi Quý Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc sống

Tuổi Quý Mão  có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng.

Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống.

Về gia đạo, công danh

Gia đạo của người tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn