Tuổi Quý Sửu năm Mậu Tuất 2018: Chọn người xông đất, mở hàng cho gia chủ tuổi Quý Sửu

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Quý Sửu năm Mậu Tuất 2018: Chọn người xông đất, mở hàng cho gia chủ tuổi Quý Sửu điều nên tham khảo để rước tài lộc vào nhà.

Ngày mùng một đầu năm 2018 quý bạn tuổi Quý Sửu mong muốn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, suôn sẻ. Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Quý Sửu cần chú ý nên chọn có Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành tương sinh với tuổi của gia chủ, ngoài ra chọn người tốt vía là người vui vẻ, linh hoạt, hiền lành, đức độ, có đạo đức đến xông đất nhà ở hoặc mở hàng đầu năm mới.

xem-tuoi-xong-nha-nam-2018-1
 

Khi chủ nhà tuổi Quý Sửu chọn người xông nhà, thì cần phải tìm người hợp tuổi với mình. Tức là chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Quý Sửu cần có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với gia chủ.

Không những vậy, khi chủ nhà tuổi Quý Sửu chọn người xông đất cũng như chọn người mở hàng cho tuổi Quý Sửu phải là người tính tình hiền lành, hoạt bát, tốt tính. Bởi nếu gia chủ tuổi Quý Sửu chọn người xông đất hợp tuổi nhưng người đó khó tính thì công việc trong năm mới Mậu Tuất 2018 cũng khó được hanh thông, thuận lợi.

Khi chọn người xông nhà tuổi Quý Sửu 2018 Mậu Tuất thì gia chủ cũng cần lưu ý những điều sau:

Chọn Tuổi xông nhà cho tuổi Quý Sửu năm 2018 thì không nên thuê người xông nhà, xông đất trong dịp năm mới.

Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Quý Sửu không được là phụ nữ, bởi năm mới thì cần nhiều dương khí với đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Trong khi đó phụ nữ lại mang tính âm

Tuổi xông nhà cho gia chủ sinh năm 1973 gia đình phải không có chuyện buồn, chuyện thị phi.

Tuổi Quý Sửu chọn tuổi xông nhà phải không khắc với tuổi của mình. Tức chủ nhà tuổi Quý Sửu chọn người xông nhà hay tuổi xông nhà cho gia chủ sinh năm 1973 thì phải tương sinh hoặc bình hòa với tuổi của gia chủ.

Xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Sửu phải là người không vướng phải kiện cáo, không phạm tội hay tranh chấp tài sản với người khác.

Lưu ý khi chọn người xông đất năm 2018 cho gia chủ tuổi Quý Sửu

- Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành của người xông đất tương sinh với tuổi Quý Sửu, nếu tương sinh với năm 2018 Mậu tuất thì càng tốt

- Người đến xông nhà cho tuổi Quý Sửu 1973 tránh mặc quần áo đen (nên mặc đồ đỏ)

- Phụ nữ cũng không nên chọn xông đất đầu năm bởi mang tính âm

- Người khó tính, gia đình có tang, đang vướng chuyện kiện cáo cũng không phù hợp để xông đất cho gia chủ sinh năm 1973.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link