Tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Về gia mắt gia đình bạn gái, Hoàng Kiêu xưng hô với mẹ Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi chỉ muốn nói với bà điều biết ơn vì đã yêu thương dạy dỗ một người bạn gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trrẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ của tôi", chia sẻ mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều trong một bài phỏng vấn.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 DÙ hơn tuổi mẹ Ngọc Trinh nhưng Hoàng Kiều vẫn rất lễ phép

Được biết, cảm xúc này xuất phát từ lời nhắn của mẹ Ngọc Trinh: "Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây" đã khiến ông Kiều rưng rưng xúc động.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng trải qua cuộc sống cơ cực trong quá khứ. Bên cạnh đó, cha mất sớm, một mình mẹ phải nuôi 4 anh em ông,vì nghèo túng mà phải lần lượt gửi từng đứa đi. Lên 5 tuổi, Hoàng Kiều phải xa mẹ lên Sài Gòn ở cũng với chú là cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Tuy không thể hướng ông Kiều bén duyên cùng âm nhạc như dự tính, nhưng Hoàng Thi Thơ cũng để lại dấu ấn rất lớn trong đời ông.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều ngày càng hạnh phúc

"Đấng sinh thành ra tôi đã về với tiên tổ, 70 năm rồi tôi khao khát được gọi tiếng ba, 65 năm mong được gọi tiếng mẹ". Tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, khiến Hoàng  Kiều luôn khao khát được yêu thương. Chính vì vậy, những lời nhắn gửi giản đơn, chân chất thật thà của gia đình Ngọc Trinh lại có thể đánh động ông Kiều cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Hoàng Kiều cũng luôn mong được làm tròn đạo làm con với gia đình Ngọc Trinh.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Bích Khê, Quảng Trị. Ông trải qua một tuổi thơ cơ cực, nghèo khó. Đến năm 1975, ông cùng gia đình rời Việt Nam sang Los Angeles, Mỹ với hai bàn tay trắng. Nhờ sự cố gắng, chăm chỉ học tập cũng như biết cách nhìn xa trông rộng Hoàng Kiều đã trở thành tỷ phú Việt Nam giàu nhất thế giới, sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link