Tuổi Tỵ hợp với màu nào năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Bạn là người tuổi Tỵ, bạn muốn biết năm 2018 tuổi Tỵ hợp màu gì nhất? Đây là những màu sắc tương sinh, hợp mệnh mang lại may mắn cho người tuổi Tỵ cầm tinh con Rắn.

Tuổi Tỵ hợp với màu nào? 

Màu đen hoặc màu ghi, màu xanh lá cây

tuoi-ty-2018-1

Gam màu đen trầm mặc, mang tới sự điềm tĩnh nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Nó sẽ giúp những chú Rắn kiểm soát tốt cảm xúc, làm việc rành mạch, công tư phân minh, dễ dàng gặt hái thành công trong năm 2018. Hơn thế, màu sắc này còn có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của tuổi Tị trong năm 2018. Nó còn giúp mệnh chủ nhanh chóng thoát khỏi mâu thuẫn, xung đột cá nhân để tinh thần luôn thư thái.

Do tác động của trường khí trong năm mà người tuổi Tỵ dễ tin người, hay phân tích phán đoán sự vật hiện tượng theo cảm tính, đó cũng là lý do làm tâm tư tình cảm của bạn không được tốt trong năm. Có nghĩa là, tâm tư của bạn thay đổi thất thường, vui buồn khó lường, do đó mà cũng dễ mệt mỏi cáu gắt, ảnh hưởng xấu đến công việc, xử lý vấn đề không nhanh nhạy như trước, nhất là chuyện tình cảm. Vì thế, khi buồn chán mệt mỏi tốt nhất không nên làm hay quyết định những việc hệ trọng, cũng như ca thán chỉ trích mọi người. Nên nhanh chóng tìm cách thoát khỏi hay phá tan tâm lý cũng như môi trường u ám xung quanh.

Tuổi Tỵ gồm các tuổi Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Quý Tỵ và Tân Tỵ

phongthuy4(1)

Ất Tỵ

Mệnh HỏaMàu tương sinh của tuổi Ất Tỵ là màu xanh nhẹ nhàng, thể hiện sự tươi mới. Đây là màu hợp cho bản mệnh bởi (Mộc sinh Hỏa). Trong khi đó kết hợp sắc màu của Hỏa cũng khiến nam nữ Ất Tỵ nổi bật hơn giữa đám đông. Sắc màu của Hỏa là hồng, đỏ rất tốt vì là màu bản mệnh, màu đại diện tuổi nàyMàu tương khắc: Tuổi này tốt nhất nên tránh gam màu đen, xanh đen có tính Thủy bởi Thủy khắc Hỏa

Đinh Tỵ

Mệnh Thổ màu sắc hợp với tuổi Đinh Tỵ, màu tương sinh với tuổi này là màu đỏ, hồng có tính Hỏa (Hỏa sinh Thổ) là rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có lựa chọn màu sắc khác là gam màu vàng, vàng đất hay nâu vốn là màu tượng trưng cho hành Thổ.

Màu tương khắc: Tuổi này nên tránh màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ dùng vì Mộc khắc Thổ

Kỷ Tỵ

Màu tương sinh: Màu xanh, màu đại diện cho bản mệnh, những gam màu xanh mang đến sự nhẹ nhàng tươi mới, xanh dương thể hiện thông điệp tình yêu, sự chân thành trong khi đó xanh lá cây biểu hiện sự hòa bình mối quan hệ giữa người với người. Ngoài ra, sử dụng gam màu của hành Thủy cũng rất tốt cho người Kỷ Tỵ bởi Thủy sinh Mộc.

Màu tương khắc: Tuổi của bạn nên tránh sắc trắng bởi trắng là đại diện cho hành Kim mà Kim khắc Mộc. Nếu dùng màu trắng bạn nên kết hợp màu khác để giảm bớt sự tương khắc

Quý Tỵ

Màu tương sinh: Dựa trên quy luật trong ngũ hành, Quý Tỵ nên lựa chọn màu đen thuộc hành Thủy là sắc màu đại diện, màu tương sinh. Bạn cũng có thể sử dụng sắc trắng có tính Kim, Kim sinh Thủy cũng rất tốt.

Màu tương khắc: Thổ khắc Thủy, vì thế bạn nên tránh những màu vàng, vàng nâu đại diện cho Thổ.

Tân Tỵ

Màu tương sinh: Sắc trắng đại diện cho bản mệnh, sắc trắng thể hiện sự tinh khôi thanh khiết, thể hiện cho sự đón đầu bắt nguồn hay đón nhận những điều mới mẻGam màu tương sinh khác là vàng nâu, vàng có tính Thổ, Thổ sinh Kim tốt cho nam nữ tuổi này

Màu tương khắc: Do tính Hỏa khắc Kim nên Tân Tỵ nên tránh màu của Hỏa như đỏ, hồng trong những trang phục, phụ kiện liên quanNhư vậy, lichvansu.net đã chia sẻ về màu sắc hợp với tuổi Tỵ năm 2018, các tuổi Tỵ có thể dựa trên quy luật của các gam màu tương sinh tương khắc mà có lựa chọn màu sắc sao cho cân bằng với bản mệnh và phát huy tối đa những yếu tố tích cực cho tuổi này để nhận được sự may mắn, thịnh vượng tài lộc cho cả năm 2018.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link