TUỔI TÝ mà biết vận dụng điều này vào đời sống ắt hẳn PHÚ QUÝ KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN, TÀI VẬN DỒI DÀO

( PHUNUTODAY ) - Những vật phẩm phong thủy hợp với người cầm tinh con chuột.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ.

Họ lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú.

Người tuổi Chuột có thể thành công trong mọi việc bởi họ thông minh. Họ có thể vượt qua mọi khó khăn trở ngại và sẵn sàng đối mặt với mọi thứ mà không hề lo sợ. Chính từ đầu óc nhanh nhạy, cái nhìn sắc bén và sự hiểu biết sâu sắc cuộc đời, nên những thất bại trong đời chỉ làm họ thêm mạnh dạn hơn và khác thường.

tuoity.phunutoday
 Tính cách của người tuổi Tý.

Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Tý

Đối với người tuổi Tý, màu mang lại nhiều điều tốt lành nhất là màu trắng.

Theo quy luật phong thủy thì những gam màu như đen hoặc xanh lam sẽ giúp người tuổi Tý giữ được sự thanh thản, cao quý, có được tài vận và sự đào hoa. Bên cạnh đó, không gian sử dụng nhiều màu đen và xanh lam sẽ đem lại cảm giác sang trọng.

congiap1.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Gia chủ tuổi Tý nên treo trên tường hoặc đeo bên mình những hình Sửu (con trâu). Bởi theo quan niệm dân gian, Sửu và Tý là đôi bạn thân thiết. Sửu còn là biểu tượng của sức khỏe, sự may mắn, giúp đẩy lùi đau khổ, bệnh tật.

Một số vật hình mang lại may mắn cho người tuổi Tý như Thìn (con rồng), Thân (con khỉ) hoặc Tý (con chuột). Các vật trang trí này gia chủ nên được đặt tại vị trí trang trọng trong phòng khách, phía trên bàn làm việc, phía Tây trong phòng ngủ, hoặc trên tủ kê đầu giường.

Hơn nữa, trong nhà của người tuổi Tý nên có thêm các tranh phong thủy hình rồng, tranh sơn thủy. Chú ý, các bức tranh nên treo trong phòng khách, phía tường bên trái (phía tay trái của chủ nhà). Cách như vậy sẽ giúp gia đình bạn được đầm ấm, tiền tài phát triển.

Đặc biệt, những loại cây phù hợp nhất để trồng trong nhà cho người tuổi Tý sẽ là: xương rồng tròn, thường xuân, lục thảo trổ, trúc phú quý, dương xỉ, thủy quỳ và cây đại tướng quân (còn gọi là náng, chuối nước hay tỏi voi).

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý nên tránh các vật trang trí có hình Mão (con mèo) và Ngọ (con ngựa). Tránh sử dụng các màu vàng, da cam, đỏ, tím.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Tết này thích cắm hoa mà không biết mẹo đơn giản này thì quả uổng phí!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link