Hướng dẫn mix đồ theo phong cách Boho

( PHUNUTODAY ) - Trong mẹo phối đồ của các cô gái cá tính chắc hẳn sẽ không thể thiếu những món đồ theo phong cách Boho – vậy nhưng mẹo phối đồ theo xu hướng này như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Phong cách Bohemian (hay còn gọi là phong cách du mục) là phong cách dành cho những cô nàng có tính cách phóng khoáng, yêu sự tự do thoải mái ttrong thời trang. Với những chiếc đầm dài, có độ rủ, những hoa văn batik cũng như họa tiết thổ dân, hình ảnh một cô gái phóng khoáng nhưng đầy quyến rũ, bí ẩn sẽ gây ấn tượng cho mọi người đấy!

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-1-phunutoday.vn

Để phối đồ với phong cách Bohemian đầy cá tính, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy maxi có họa tiết và tông màu nâu, vàng, phối thêm áo khoác mỏng bên ngoài và diện những đôi sandals chiến binh cực chất.

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-2-phunutoday.vn

Những cô nàng chuộng phong cách Bohemian thường được nhận ra với mái tóc xoăn dài, mơ màng trong đầm maxi lãng mạn và những chiếc áo blouse rộng có tay phồng – những item hiển nhiên phải-có trong tủ đồ các nàng bên cạnh các trang phục tua rua và mũ rộng vành.

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-3-phunutoday.vn

Tuy bohemian được ưa chuộng vì sự tha thướt trong trang phục, việc mặc váy maxi hàng ngày có thể là một điều phiền phức. Xu hướng mới trong những năm trở lại là kết hợp một số yếu tố căn bản của boho như chất vải mỏng, phom dáng thoải mái với chân váy cao hoặc quần short.

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-4-phunutoday.vn

Boho-chic có thể xem là biến thể hiện đại nhất củ thời trang Bohemian. Đó là một phong cách được kết hợp độc đáo, vừa hơi hướng hippie, đồng quê, du mục nhưng vẫn mang chút gì đó xưa cũ trong quá khứ.

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-6-phunutoday.vn

Là một trong những phong cách độc lạ và nữ tính nhất trong thế giới thời trang, Bohomian góp phần làm cho thế giới thời trang của chúng ta trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

6.phoi-do-theo-phong-cach-boho-7-phunutoday.vn

Sienna Miller với phong cách boho hàng ngày

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn