Tuyệt chiêu diện đồ khỏi chê cho nàng dáng người "quả táo"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một vài lưu ý nhỏ, những cô nàng có dáng "quả táo" vẫn có thể lựa chọn được những bộ đồ ưng ý nhất.

Dáng hình trái táo có phần thân và phần trên cơ thể rộng hơn phần hông, vòng eo ít rõ ràng hoặc không thấy vòng eo. Bạn có thể có vòng bụng to.

Tuy nhiên, dáng quả táo vẫn có những lợi riêng để bạn có thể chọn những bộ cách phù hợp giúp che khuyết điểm và kiến tạo lại vóc dáng.

Nguyên tắc lựa đồ cơ bản cho dáng quả táo

thoitrang4.pntd

Không thu hút sự chú ý vào phần eo. Nên thu hút ánh mắt vào những phần lợi thế khác trên cơ thể (gương mặt, vai, ngực hoặc chân,…). Đặc biệt, định hình vòng eo thon gọn hơn.

Về cách chọn áo

Nên chọn chiếc áo đơn sắc chất liệu mềm mại sẽ giúp che được những phần chưa thon gọn của cơ thể. Nếu chọn những chiếc áo quá nhiều màu sắc sẽ khiến cho cơ thể bạn càng bị phân khúc rõ rệt là ở trên to và ở dưới bé trong khi mặc những bộ trang phục đơn sắc thì bạn trông sẽ “cao hơn” và thon thả hơn.

Chọn những chiếc áo suông mềm và chiều dài dừng lại đúng vùng lớn nhất trên phần bụng của bạn. Những chiếc áo may xếp nếp dọc cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

thoitrang.pntd

Cách chọn váy

Dáng người quả táo có vòng 3 khá "bự" nên những cô nàng "quả táo" hãy khéo léo chọn cho mình những chiếc váy xòe bồng để che đi khuyết điểm trên cơ thể. Váy chữ A, váy suông hơi ôm sát vào cơ thể, váy peplum, váy xòe bồng,... sẽ là những gợi ý đáng xem xét cho những cô nàng "quả táo".

Chỉ nên mặc váy có chiều dài ngang gối là đẹp nhất, dù là dáng bó, dáng suông hay dáng xòe.

Các loại váy suông nhấn eo nhẹ với chất liệu thô và váy xòe mềm mại hay kiểu váy có cổ viền chữ V hay cổ xẻ sâu  là những gợi ý cho bạn. 

thoitrang2.pntd

Cách chọn quần

Người dáng quả táo có phần hông hẹp và chân nhỏ, bạn hãy mặc kiểu quần có phần cạp cao và không quá bó sát. Kết hợp có túi trang trí ở phần hông, độ dài có thể đến hoặc qua mắt cá chân một chút. Không nên kết hợp quần cùng thắt lưng to bản, điều đó chỉ làm cho phần thân trên trông đồ sộ hơn thôi.

Ưu điên những loại quần ống đứng, may thẳng theo chân bạn, không quá bó và không loe, bồng.

thoitrang3.pntd

Xem thêm:

1. Bí quyết mặc đẹp cho chị em có dáng người quả lê "trên bé, dưới to", đùi kém thon thả

Theo:  khoevadep.com.vn copy link