Tuyệt chiêu khiến chồng trọn đời mê mẩn vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải luôn ghi nhớ để chồng trọn đời yêu vợ say đắm.

Luôn tôn trọng chồng

Tôn trọng chồng là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghi nhớ. Đặc biệt với đàn ông t ự trọng của họ cực kỳ lớn, vì thế thật khó chấp nhận một người phụ nữ luôn tìm cách chê bai, xỉ nhục chồng, đấy là một điều khiến đàn ông không bao giờ thông cảm được.

Không quản thúc chồng với các mối quan hệ bạn bè của anh ấy

Ai cũng có những mối quan hệ xã hội và chồng bạn sẽ cảm thấy yêu vợ hơn rất nhiều nếu như vợ và bạn bè của anh ấy hòa hợp được với nhau. Những cuộc vui có cả vợ và bạn bè sẽ mang tới cho chồng bạn niềm hạnh phúc. Và khi về nhà, anh ấy không khỏi tự hào vì mình đang có rất nhiều người thân yêu bên cạnh.

Chẳng hay ho và dễ chịu chút nào nếu như vợ luôn bày tỏ thái độ khó chịu, không muốn giao lưu gặp gỡ bạn bè của chồng. Anh ấy sẽ khó xử và bực bội khi cứ buộc phải lựa chọn vợ hoặc bạn bè.

Luôn chăm chút ngoại hình của bản thân

Bạn không cần phải quá xinh đẹp, quá nổi bật, quá quyến rũ bởi chàng sợ đó sẽ là "vợ của thiên hạ" nhưng chàng cũng không muốn có một cô vợ quá xấu xí, lôi thôi, lếch thếch, không biết chăm chút đến ngoại hình của mình. Các anh chồng sẽ chẳng bao giờ dám dẫn một cô vợ như vậy đi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác đâu. Chính vì thế, để được chồng yêu thương, chiều chuộng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình.

vo1

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

Hãy biết cách làm chồng ghen ngược

Đừng bao giờ suốt ngày lo lắng, ghen tuông chồng mình với người khác mà hãy biết cách làm chồng ghen ngược lại. Hãy để anh ấy luôn phải chinh phục bạn bằng sự nổi loại, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chàng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the của hai vợ chồng. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút cuồng dại, một chút tinh nghịch và một chút chủ động trong cuộc yêu. Đây là điều rất quan trọng khiến chàng không thể xa rời bạn.

Tin vào anh ấy

Dẫu rằng chồng bạn không phải là một siêu nhân, không phải thứ gì anh ấy cũng giỏi nhưng điều quan trọng bạn cần phải tin chồng mình.

Trước mọi vấn đề, bạn luôn tham khảo và tôn trọng ý kiến của chồng, bạn đánh giá cao anh ấy là cách đang thể hiện tình yêu với chồng. Anh ấy cũng coi trọng vợ mình hơn vì cảm thấy mình được coi trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn