Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi báo tin 'sốc', Ngọc Trinh sẽ trở thành Hoa hậu Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này vừa được tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ trong bữa tiệc chào đón năm mới ở Mỹ với bạn bè và người thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh ông đang xum vầy cùng con cháu trong nhà và những người bạn thân thiết.

Trong ảnh, ngoài con trai cả Tommy Hoàng, vợ chồng con trai thứ Lan Phương – Sammy Hoàng còn có hai nhân vật khá nổi tiếng ở Mỹ. Đó là Erik DeSando (ngồi bên trái ông Hoàng Kiều), chuyên gia phân tích và tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có Hoa hậu Mỹ do ông Donald Trump tổ chức khi chưa thành Tổng thống Mỹ. Được biết, những năm qua, có nhiều cô gái xin lời khuyên Erik DeSando để thi sắc đẹp.

hoang-kieu-phunutoday1

 Tỷ phú Hoàng Kiều chào đón năm mới bên các con và những người bạn

Theo chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, bằng con mắt người trong nghề, Erik DeSando nói với ông rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Song cũng có thể đây chỉ là lời khen tặng dành cho nhan sắc bạn gái của tỷ phú 72 tuổi.

Người đàn ông nổi Mỹ nổi tiếng còn lại trong ảnh là Kato Kaelin (ngồi bên trái Erik DeSando), phát thanh viên người Mỹ.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho ông lời chúc năm mới cũng như chuyện tình cảm giữa vị tỷ phú 72 tuổi với Ngọc Trinh.

hoang-kieu-phunutoday2

 Nhiều người ủng hộ mối quan hệ tình cảm giữa Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn