Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bất ngờ hành động 'sốc', Ngọc Trinh lao đao?

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi sáng tác bài thơ "Sáu mươi tuổi dậy thì" khiến Ngọc Trinh cảm thấy lao đao?

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday1

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ trổ tài làm thơ khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Theo đó, bạn trai Ngọc Trinh viết tựa đề "Sáu mươi tuổi dậy thì" là "Sáu mươi vào tuổi dậy thì. Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời. Tám mươi là tuổi ăn chơi. Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao. Trăm hai xin vẫy tay chào. Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân”. Hoàng Kiều còn gửi lời yêu thương tới thương tới những người đã ủng hộ và xem cả hai là “thần tượng”.

Ngay lập tức, đoạn thơ của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho ông lời chúc sức khỏe cũng như ngưỡng mộ chuyện tình cảm của ông với Ngọc Trinh, mong ông mãi trẻ trung, phong độ thế này.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều sáng tác bài thơ "Sáu mươi tuổi dậy thì"

Sau hàng loạt hình ảnh tiệc tùng vui vẻ chào đón Ngọc Trinh của đại gia đình tỷ phú thì hôm qua những khoảnh khắc tình cảm ngồi lòng nhau của cặp đôi "ông cháu" đã được hé lộ thêm.

Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Mối tình chênh tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thực sự khiến người ta phải e ngại. Nhưng có thể thấy, kể từ ngày quen và yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm trẻ hóa chính mình bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, ông vẫn luôn giữ được sự phong độ và sự trẻ trung của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link