Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi có 'tình mới', con dâu báo 'tin mật' bất ngờ với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã phải thốt lên câu này sau tin đồn bố chồng có "tình mới" khiến nhiều người hoang mang.

Trong khi những ồn ào vụ đấu giá siêu sim chưa đến hồi kết thì mới đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" khi lộ ảnh tỷ phú Hoàng Kiều đang "ôm" một cô gái trẻ. Được biết, trước khi yêu Ngọc Trinh, vị đại gia người Việt giàu nhất thế giới này là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi chuyện ông công khai hẹn hò với Nữ hoàng nội y và thường xuyên thể hiện điều đó trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý lớn của dư luận.

lan-phuong-phunutoday1

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi có 'tình mới', con dâu báo 'tin mật' bất ngờ với Ngọc Trinh? 

Trước những lùm xùm này, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng "Trời lạnh mấy cũng không bằng lòng người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Lan Phương thì không ít người đồn đoán về phát ngôn này của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều rằng, không hiểu câu nói của người phụ nữ này có nhằm mục đích ám chỉ về mối quan hệ tình cảm của bố chồng với Ngọc Trinh hay không?

lan-phuong-phunutoday2

 Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên cô gái lạ

Vừa qua, một số hình ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên cô gái lạ mà không phải Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái có tên Ngô Lan Anh. Đây là Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn