Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi có 'tình mới', Ngọc Trinh 'hẹn hò' ngay người này?

( PHUNUTODAY ) - Không "thua kém" tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ "hẹn hò" ngay với chàng trai trẻ tuổi này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Ngọc Trinh tạo dáng khá thân thiết, nhắng nhít nhưng cũng vô cùng thân mật. Cả hai diện trang phục tông xuyệt tông gam màu đen gợi cảm, xuất hiện như một cặp đôi đang yêu nhau nồng thắm với tâm trạng vô cùng thoải mái.

khac-tiep-phunutoday1
khac-tiep-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi có 'tình mới', Ngọc Trinh 'hẹn hò' ngay người này?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của "ông trùm chân dài" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ mối quan hệ "tri kỷ" giữa hai người và không quên dành cho họ lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc. Tuy nhiên, không ít người hoang mang và tỏ ý thắc mắc tại sao hai người này không yêu nhau, họ hợp nhau từ tính cách và hiểu nhau rất nhiều.

Trước đó, hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Trizzie Phương Trinh tay trong tay thân thiết trong đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong khách sạn 4 sao ở Anaheim, California (Mỹ) đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dư luận. Trong ảnh, vị tỷ phú 72 tuổi đã vòng tay sau lưng vợ cũ Bằng Kiều và mỉm cười, còn khuôn mặt Trizzie Phương Trinh cũng rạng ngời hạnh phúc.

hoang-kieu-phunutoday1-1025

 Hoàng Kiều thân thiết bên Trizzie Phương Trinh

Cũng trong đêm nhạc, khi MC trong đêm nhạc hỏi về mối tình tan vỡ với Ngọc Trinh và chủ đề đêm nhạc, ông cho biết “Đó là cuộc tình đẹp. Đâu phải mình chỉ tạ tình cho một người tình mà thôi. Mình còn tạ tình rất nhiều người tình khác. Đó là thứ nhất. Thứ hai là tạ tình với tất cả các bạn, những người yêu thương tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link