Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại nói về "chuyện ấy" với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Clip tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi chia sẻ khiến không ít người phải choáng.

Trên trang Facebook của Hoàng Kiều mới chia sẻ một clip ông được một phóng viên kênh truyền hình của người Việt tại nước ngoài phỏng vấn. Trong clip, ông Hoàng Kiều chia sẻ ngắn về chuyện tình yêu của mình với Ngọc Trinh. Đồng thời mời mọi người tham dự đêm nhạc tri ân của của mình và bạn gái. Ngoài ra ông cũng thay mặt Ngọc Trinh gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả những người yêu mến.

Điều đáng chú ý nhất là, người đàn ông dẫn chương trình còn tiết lộ một điều rất quan trọng ngay sau khi được gặp gỡ tỷ phú Hoàng Kiều: “Đối diện với ông Hoàng Kiều thì chúng ta có thể thấy ông rất vạm vỡ, mặt mày nứt da nứt thịt rất đỏ. Ông còn nói sức khỏe của ông giờ ngon lành và đêm 7 ngày 3 như thường”. Cũng theo MC này chia sẻ thì tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi nhưng vẫn rất khoẻ, da hồng...

ngoc-trinh-3

 Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh yêu nhau do Lan Phương làm mối.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nên duyên nhờ sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 11, họ không ngại điều tiếng dư luận khi khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Thời điểm đầu tháng 12, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Và rồi trái tim đã vui trở lại". Cuối tháng 12, doanh nhân 72 tuổi xác nhận chuyện hẹn hò sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Cách đây ít ngày, ông giới thiệu Ngọc Trinh trong gala tiệc công ty tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn