Tỷ phú Hoàng Kiều "bỗng" làm thế này để "cứu" Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trước bão dư luận về việc Ngọc Trinh không minh bạch tỷ phú Hoàng Kiều đã làm điều này cho Ngọc Trinh.

Mới đây, Tỷ phú người Việt giàu nhất chia sẻ: “Bài thơ Sáu mươi vào tuổi dậy thì của Hoàng Kiều đã được nhạc sĩ nổi tiếng Minh Châu phổ nhạc để trở thành bài nhạc Sáu mươi vào tuổi dậy thì với thể nhạc mới lạ. Bài nhạc này sẽ do Thành Lê trình bày trong tiết mục đặc biệt tại đêm nhạc Tạ tình ngày 4 tháng 2 của Hoàng Kiều”.

hoang-kieu-phunutoday.vn

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ bài nhạc trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Kiều còn khoe đã có 105 ngàn người xem bài thơ của mình đến nay: “Từ ngày 29.12.2016 đến nay, đã có 105 ngàn người xem bài thơ này trên mạng xã hội của Hoàng Kiều. Hoàng Kiều xin trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn. Hoàng Kiều thương gởi tặng đến tất cả các bạn bài nhạc Sáu mươi vào tuổi dậy thì".

hoang-kieu-phunutoday.vn-

Bình luận của khán giả trên trang cá nhân của Hoàng Kiều.

Bài hát của tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Bên cạnh những lời khen thì không ít người cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang làm quá.

Mới đây, theo thông tin từ ban tổ chức, buổi đấu giá lại được lên lịch diễn ra vào chiều 19/1, livestream trên Facebook. Tuy nhiên, lịch cuộc đấu giá đã bị thay đổi sang ngày khác.

hoang-kieu-phunutoday.vn-2

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều có đang làm quá?

Ban tổ chức còn thông báo đã có người "gọi điện trực tiếp hỏi mua". "Nếu được giá như mong muốn, Ngọc Trinh sẽ bán luôn, không cần thông qua đấu giá công khai", phía ban tổ chức nói.

Mấy ngày qua, bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều phải hứng chịu búa rìu dư luận khi bị tố cài người phụ nữ đeo mặt nạ bơm giá siêu sim 098.9999999 lên đến 18,688 tỉ đồng trong buổi đấu giá sim chiều 15.1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn