Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, lộ ngay quá khứ 'sốc' bị ẩn bấy lâu?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là người phụ nữ mà tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi si mê một thời sau ồn ào chia tay Ngọc Trinh.

Là những người ủng hộ chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác của bố và Ngọc Trinh, khi sự việc vỡ lở, thái độ của con trai tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người tò mò chú ý. Theo đó, vị doanh nhân 72 tuổi và các con ông – những người từng hết lòng ủng hộ tình yêu của cha, đã xóa hầu hết ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân cũng như fanpage.

hoang-kieu-phunutoday1

Con trai tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh mẹ ruột và cũng là người vợ đầu của cha.

Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều độc giả vẫn còn nhớ vài tháng trước, cả con trai lẫn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đều đồng loạt đăng tải vô số khoảnh khắc tình tứ của Nữ hoàng nội y bên cha mình với những lời lẽ “có cánh”. Cụ thể như, con trai thứ của Hoàng Kiều từng gọi Ngọc Trinh là “bà nội”, khoe cả trên Facebook lẫn Instagram.

Còn con dâu Hoàng Kiều – người vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh cũng đã xóa loạt ảnh cha chồng chào đón người yêu gợi cảm ở “chuyến đi định mệnh”. Thế nhưng, tất cả đều đã bị xóa hết sau khi vị đại gia người Việt giàu nhất thế giới tuyên bố nói lời chia tay.

hoang-kieu-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của tỷ phú Hoàng Kiều

Thay vào đó, con trai thứ của Hoàng Kiều quay trở lại đăng tải bức ảnh của chính mẹ đẻ mình, sau khi cha chia tay người tình. Điều này thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào hình ảnh người phụ nữ này mới thực sự "in dấu" sâu đậm trong trái tim tỷ phú Hoàng Kiều mà chẳng ai có thể thay thế được.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều từng viết "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương" như lời khẳng định, dù không có Ngọc Trinh ở bên thì cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link