U40 Hiền Thục vẫn tự tin diện bikini khoe thân hình gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngưỡm mộ thân hình gợi cảm dù đã trai qua quá trình sinh nở của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đã đăng tải loạt ảnh gợi cảm trong bộ bikini liền thân. Kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Lâu lâu đăng mớ hình khoe body ảo diệu...".

hien-thuc 1
 Nữ ca sĩ Hiền Thục

Chia sẻ của giọng ca "Nhật ký của mẹ" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời khen cùng sự ngưỡm mộ đến Hiền Thục. Bởi ở tuổi 36 và trải qua 1 lần sinh nở, Hiền Thục vẫn giữ cho mình được thân hình sexy, gợi cảm không thua kém gì các hotgirl bây giờ. Không chỉ vậy, làn da khỏe mạnh săn chắc của người đẹp cũng là tâm điểm chú ý.

Theo thời gian, Hiền Thục ngày càng quyến rũ và mặn mà. Bên cạnh đó, việc khéo léo thông minh trong lối ứng xử với đồng nghiệp và người hâm mộ cũng khiến cô ghi điểm hơn trong mắt khán giả.

hien-thuc 2
Ở tuổi 36, nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình thon gọn, săn chắc

Hiền Thục được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng với nhiều khán giả 8x, đầu 9x. Tốt nghiệp lớp 12, Hiền Thục thi vào Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, thông tin Hiền Thục kết hôn rồi làm mẹ đơn thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hien-thuc 3
 Nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ gửi đến nữ ca sĩ

Có thể nói, Hiền Thục khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thời gian qua, cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí cũng như ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Hiện tại, Hiền Thục đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên con gái Gia Bảo. Được biết cô bé đã 16 tuổi và đang học cấp 3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link