U50 Giáng My vẫn tự tin diện đầm khoe ngực sâu hun hút

( PHUNUTODAY ) - Diện trong bộ đồ hàng hiệu cùng cổ váy khoé sâu lấp ló khoe vòng một không nội y đầy táo bạo và sexy, người đẹp Đền Hùng - Giáng My tự tin khoe vẻ đẹp không tuổi.

giang-my 1

Tham gia một sự kiện mới đây, Giáng My diện chiếc váy cổ khoét sâu khoe vòng một không nội y cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó những hàng hiệu được khoác bên ngoài.

giang-my 2

Có thể thấy ở tuổi U50, nhan sắc Giáng My vẫn không thay đổi nhiều so với thời con gái. 

giang-my 3

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Á hậu Huyền My chính thức lên tiếng về những nhận xét của hai giám khảo tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017. Theo đó, cô cho rằng hai giám khảo Việt Nam đang bóp méo cách trả lời của cô tại buổi phỏng vấn riêng trực tiếp, khi cả hai không có mặt.

giang-my 4

Không chỉ vậy, người đẹp gốc Hà Nội còn khẳng định  có nhiều tình tiết cả hai đã nói không đúng sự thật, khi tung tin cô có ekip riêng đi theo chăm sóc, chỉ ngồi ăn riêng với gia đình bạn bè. Theo Huyền My đến bây giờ cô vẫn không hiểu động cơ nào khiến các giám khảo "cố tình tìm cách bôi xấu đại diện Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình".

giang-my 5

Trước những lời tố ngược, phản pháo của Huyền My, người đẹp không tuổi Giang My chưa lên tiếng.

giang-my 6

 

giang-my 7

Trên trang cá nhân của mình Giáng My chia sẻ, chị đang ở Trung Quốc, với nhiệt độ -3 độ C, nhưng tại sự kiện thương hiệu thời trang khách hàng Trung Quốc vẫn nườm nượp sao đến dự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link