U70 tung ảnh "giường chiếu" của cô giáo mầm non tiết lộ: Cô giáo từng dùng ảnh "nóng" để đe dọa, tống tiền mình

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông U70 thừa nhận đã tung ảnh "nhạy cảm" của cô giáo mầm non lên mạng xã hội, nhưng theo ông S., trước đó, cô giáo này cũng từng dùng ảnh "nóng" để đe dọa, tống tiền mình.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng 15-3, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (SN 1985, Trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội Facebook.

"Vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nóng nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật"- trung tá Minh nói.

Theo trình báo của cô D., thời gian gần đây, tài khoản Facebook của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản Facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô. Đi kèm những bức ảnh "giường chiếu" là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo mầm non này. Trong đó có một số câu nói như: cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Trường mầm non Sơn Điện nơi cô D. công tác. Ảnh VTC

Trường mầm non Sơn Điện nơi cô D. công tác. Ảnh VTC

Xác nhận với báo chí, cô D. khẳng định những hình ảnh nhạy cảm trên là của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người trong ảnh.

Ông Phạm Q. S. (70 tuổi) thừa nhận với báo Gia đình Việt Nam, ông chính là người tung ảnh "nóng" của cô L.T. D., giáo viên Trường mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) lên mạng xã hội đúng như cô này tố cáo với báo giới.

Tuy nhiên, ông tên đầy đủ là Phạm Q.S., không phải tên là S. như các báo đã thông tin trước đó.

"Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh này lên mạng và cũng có nặng lời", ông S. nói.

Người đàn ông 70 tuổi cho biết, ông là kỹ sư điện về hưu, quê Ninh Bình, vợ mất từ năm 2014 và các con đều đã trưởng thành.

Theo ông S., sau khi về hưu, ông lên Quan Sơn (Thanh Hóa) làm thêm. Đến tháng 8/2016, ông và cô giáo D. gặp nhau, hai người nảy sinh tình cảm. Cô cũng đã về nhà ông nhiều lần, hai người có kế hoạch sống lâu dài với nhau. Có thời điểm, tại Quan Sơn, cô giáo và kỹ sư về hưu sống cùng nhau như vợ chồng.

Ông S. cho biết, bức ảnh "nóng" ông tung lên mạng do chính tay cô giáo D. chụp. Trước đây, cô giáo này từng dùng các ảnh "nóng" trên để làm nhục và tống tiền ông.

"Tôi khẳng định, trước đây cô D. dùng ảnh này để đe dọa tôi, tôi có bằng chứng.... Bản thân tôi cũng sẽ làm đơn và gửi những hình ảnh, tin nhắn cho cơ quan công an tỉnh Ninh Bình để làm rõ về vụ việc này", nguồn trên dẫn lời ông S.

Về nguyên nhân rạn nứt tình cảm với cô D., ông S. nói do phát hiện cô giáo này dành tình cảm cho người đàn ông khác: "Cô ấy đã không thật lòng với tôi, nói dối tôi và sau đó lấy chồng vào hôm 20 Tết".

Trước đó, cô D. cho biết trên báo VTC News, sau một thời gian yêu nhau, do không hợp nên cô và người đàn ông tên Q. (theo báo Gia đình Việt Nam là ông Q.S.) đã chia tay.

Tuy nhiên, sau khi cô giáo này kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn, những hình ảnh "nhạy cảm" của cô và người yêu trước đó liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Bên cạnh những hình ảnh "nhạy cảm", người này còn nói cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link