Uất ức vì bị anh rể xâm hại, em vợ uống thuốc diệt cỏ tự tử

( PHUNUTODAY ) - Đến nhà mẹ vợ tìm vợ nhưng chỉ thấy em H. ở nhà, Nguyễn Hữu Hoài đã ôm lấy em định giở trò nhưng bé H. quyết liệt chống cự, rồi uống thuốc diệt cỏ vì uất ức.

Sáng 23/5, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng với nghi can Nguyễn Hữu Hoài (SN 1987, trú xã Tân Hà, huyện Lâm Hà) về hành vi giao cấu với trẻ em.

v79

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo điều tra ban đầu, do vợ chồng có mâu thuẫn nên chị T. (vợ Hoài) đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở 1 xã khác của huyện Lâm Hà sinh sống.

Vào trưa ngày 20/5, sau khi đã uống rượu say,  Hoài đến nhà mẹ vợ để tìm chị T. khuyên chị trở về nhà. Khi tới nhà chỉ có người em vợ của Hoài là em N.T.H (SN 2003) ở nhà. Hoài hỏi chị T. đâu, em H. nói chị T. không có nhà nên Hoài đi xuống nhà bếp. Thấy trong nhà không có ai, Hoài đã có hành vi sàm sỡ em H. nhưng em H. kháng cự và la lớn nên Hoài bỏ ra về.

Do cảm thấy xấu hổ, em H. ra sau nhà thấy có chai thuốc diệt cỏ nên đã uống 1 ngụm. Sau khi uống, thấy nóng trong người nên em H. đã gọi điện thoại cho mẹ và người cậu tên S.

Sau đó, anh S. chạy sang thấy H. nằm bên chai thuốc sâu nên đã vội vàng đưa em H. đến trung tâm y tế huyện Lâm Hà cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời nên em H. không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Lúc này, Hoài cũng xuất hiện và liên tục xin lỗi, nói là do say rượu không làm chủ được bản thân.

Nhận được thông báo từ phía gia đình chị T, ngày 21/5, Công an huyện Lâm Hà đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoài để điều tra.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định thêm, khoảng tháng 2/2017, giữa em H. và Hoài đã có quan hệ tình dục. Em H. cho biết, không dám nói cho ai vì sợ xấu hổ và sợ mất hạnh phúc gia đình chị gái.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Tương tự, ngày 16/4 công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giàng A Chư (SN 1983), trú tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên, để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 1/2017, Giàng A Chư đã nhiều lần rủ cháu T.N (15 tuổi), trú tại xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên quan hệ tình dục. Cháu N. là em gái ruột của vợ Giàng A Chư.

Vụ việc sau đó đã bị vợ Giàng A Chư phát hiện và tố cáo tới cơ quan Công an.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn