Sau chia tay chồng đại gia 17, Thu Thủy bất ngờ diện váy cưới chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Thu Thủy mặc váy cưới khiến cộng đồng mạng 'sôi sục' cho rằng cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2 sau khi chia tay chồng đại gia?

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ Thu Thủy diện váy cưới trắng tinh khôi khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Nhiều người cho rằng, phải chăng Thu Thủy sẽ lên xe hoa lần 2 sau khi ly hôn chồng đại gia.

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh nhá hàng trong MV mới của cô. Với đoạn teaser vừa tung, Thu Thủy xuất hiện với hình ảnh đầy xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục áo cưới. Đây cũng là phân đoạn hé lộ cảnh đám cưới bí mật của nữ ca sĩ trước đây cùng chồng đại gia vào năm 2014.

thu thuy mac vay cuoi (2)
 Sau chia tay chồng đại gia 17, Thu Thủy bất ngờ diện váy cưới chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Qua đó, nhiều người thắc mắc có phải Thu Thủy sẽ tái hiện hoàn toàn câu chuyện tình yêu mặn nồng của nữ ca sĩ và chồng suốt 15 năm từng gây xôn xao dư luận hay không.

Đám cưới bí mật của Thu Thuỷ từng gây xôn xao showbiz vì sự bất ngờ. Trước khi về chung nhà với chồng, cả 2 từng yêu nhau suốt thời gian dài 13 năm.

5678-1122230
 

Chồng cô hiếm khi xuất hiện trước ống kính. Anh là doanh nhân kiệm lời, giàu có, sở hữu nhiều siêu xe hạng sang không kém cạnh Cường Đô La. Hai người yêu nhau kín đáo khi Thu Thủy mới nổi tiếng. Nữ ca sĩ kể ngày mới yêu, họ thường chọn những chỗ vắng người để hẹn hò do ngại bị chú ý. "Tôi và chồng quen nhau 15 năm, đến năm thứ 11 mọi người mới biết", Thu Thủy thừa nhận trong buổi trò chuyện với báo chí năm 2016.

Hôm 29/10/2014, Thu Thủy kết hôn lặng lẽ. Lễ cưới có sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè nhưng không truyền thông. Nữ ca sĩ tiết lộ mọi việc trong ngày trọng đại đều do chú rể sắp đặt. Tất cả các khâu đều do chú rể thực hiện một cách bí mật nhưng cực kì hoành tráng, đầy lãng mạn và hạnh phúc từ việc tự lên kịch bản, chọn váy cưới, địa điểm cưới ngoài trời và dàn siêu xe rước dâu.

thu thuy mac vay cuoi (1)
 Thu Thủy và chồng cũ trong ngày cưới 3 năm trước

Nói về lý do cưới sớm, Thu Thủy chia sẻ: "Tính tôi không thích thay đổi. Khi yêu ai chỉ muốn yên bình, muốn bên người đó. Tôi và chồng yêu nhau khi tôi mới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân giữa hai chúng tôi là duyên phận".

Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống và 13 năm yêu nhau, vào cuối năm ngoái, Thu Thuỷ cùng chồng chính thức đường ai nấy đi. Nữ ca sĩ sau đó cũng lên tiếng về sự việc trước báo giới. Cô cho biết sau khi kết hôn, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cô vẫn không thể giữ chân ông xã. Tình cảm cả hai ngày càng xa cách, không còn ngọt ngào như thưở đầu, thậm chí, cô còn cho biết anh ấy từ lâu đã không cần mình lẫn con trai.

Hôm 26/11, cô còn đăng tải trạng thái buồn bã: "Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác" với hình ảnh nền đen kịt. Nhiều người cho rằng, dù đã ly hôn nhưng chồng Thu Thủy vẫn 'chèn ép' mẹ con cô?

Xem thêm:

1.  Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

2. Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

3.  Hành động 'sốc' của Kim Lý hé lộ sự thật mối quan hệ sau khi Hồ Ngọc Hà nghi ngờ về tình yêu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn