Uống 1 cốc nước này mỡ bụng giảm ngay 3 cm

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng giảm cấp tốc chỉ bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Nguyên nhân gây mỡ bụng

mo-bung-phunutoday.vn

Bạn có thể tự giảm mỡ bụng bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Thiếu ngủ: Khi bạn không ngủ đủ giấc, hormon căng thẳng có tên Cortisol sẽ gia tăng trong cơ thể bạn. Cortisol gây cảm giác thèm đường cho bạn và khiến bạn ăn nhiều thức ăn giàu calo. Ngủ đủ giấc giúp kiểm soát mỡ bụng và sự thèm ăn của bạn.

Thiếu Protein: Nếu bạn muốn cân bằng lượng đường trong máu và làm giảm nồng độ insulin trong sự trao đổi chất của cơ thể, hãy ăn nhiều protein hơn. Protein giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và không ăn các loại thức ăn nhẹ.

Ăn nhiều bữa lớn: Nhiều người ăn kiêng đều biết nguyên tắc để giảm cân là chia ra thành những bữa nhỏ trong ngày. Nếu ăn cùng lượng thức ăn đó trong một bữa chính thì rất có thể bạn sẽ ăn hết cho đỡ lãng phí đồ ăn.

Ăn đêm: Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động các hệ thống sinh học. Hệ tiêu hóa của chúng ta là một trong số đó. Khi bạn ăn muộn, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Ngoài ra, nằm xuống với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh acid reflux.

Uống nước soda: Nghiên cứu cho thấy rằng những người uống dù chỉ một lon soda mỗi ngày tăng cân nhanh hơn so với những người chỉ uống một lon mỗi tuần.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Uống chanh tươi

mo-bung-phunutoday.vn-1

Uống nước chanh là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng hằng ngày. Hòa tan 1 trái chanh với 1.5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy an toàn và không còn mấy lo sợ mỗi khi muốn ăn một món gì đó nhiều calo nữa.

Ngoài việc uống chanh tươi, bạn cũng có thể uống chanh muối, hiệu quả cũng không giảm đâu nhé. Chanh muối bạn nên uống sau bữa ăn 30 phút. Và đừng quên uống chanh muối với nước ấm. Thời gian đầu không quen, bạn có thể cho thêm muỗng đường vào ly chanh muối. Đảm bảo loại nước uống giảm mỡ bụng này sẽ khiến bạn phải ghiền vào những ngày nắng nóng. Nếu thời tiết lạnh bạn hãy uống nước chanh cho pha chút gừng nữa nhé!

Nước tỏi giúp bạn giảm mỡ bụng

Tỏi cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tích cực, đặc biệt chúng còn ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Do đó, uống nước tỏi hàng ngày có thể kiểm soát sự biến đổi của vòng eo và giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

Cách chế biến:

Trước hết bạn cắt đôi một quả chanh và vắt lấy nước cho vào một cốc nước ấm. Chọn khoảng 3 tép tỏi giã nhỏ và hòa cùng với nước chanh ấm. Sử dụng nước chanh tỏi để uống vào buổi sáng lúc đang đói. Sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với vòng 2.

Theo:  khoevadep.com.vn