Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ 15 phút vòng 2 mỡ dày bao nhiêu cũng thon lại, da trắng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ 15 phút vòng 2 mỡ dày bao nhiêu cũng thon lại, da trắng bất ngờ - cần áp dụng ngay.

giam-can-nhanh

 

Hỗn hợp giảm cân trắng da

Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu tự nhiên như: chanh, mật ong, dầu oliu cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên liệu

- 1 thìa cà phê dầu oliu nguyên chất

- 2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi

- 3 thìa cà phê mật ong ( tùy theo sở thích để tự điều chỉnh số lượng nguyên liệu cho phù hợp)

- 200ml nước ấm

- Cốc và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Chanh bạn nên lựa chọn những quả mỏng vỏ, tươi ngon, không bị dập nát.

Bước 2: Dùng dao cắt chanh làm đôi, ép lấy phần nước cốt nguyên chất và lọc bỏ hạt ra bên ngoài.

Bước 3: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên ra chiếc cốc nhỏ rồi đem hòa tan với phần nước ấm, dùng thìa khuấy đều liên tục, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Bước 4: Hỗn hợp bạn nên thưởng thức ngay sau khi hoàn thành. Kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Công dụng:

- Dầu oliu có tác dụng kích thích tái tạo các tế bào mới, cung cấp độ ẩm giúp da dẻ luôn mềm mại, căng bóng, chống khô ráp.

- Thành phần tự nhiên trong chanh tươi chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng các khoáng chất cần thiết. Nó có tác dụng thanh lọc, giải nhiệt, giúp da trắng hồng, loại bỏ lượng mỡ thừa lâu năm một cách nhanh chóng.

- Trong khi đó, mật ong thúc đẩy sản xuất collagen và giảm thiểu các nếp nhăn rất tốt.

giam-can-2

 

Giảm cân nhanh với nước ép hoa quả

Bên cạnh việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Bạn không được ăn gì trong thời gian detox và chỉ uống loại nước ép này để thải độc tố đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây là công thức tham khảo dành cho liệu trình thanh lọc ba ngày:

Nguyên liệu:

228 ml nước cam, 115 ml nước lọc, 3 quả dâu tây (hoặc nửa cốc sữa chua không đường), nửa lát gừng, 1 tép tỏi nhỏ, 1 thìa dầu lanh, 1 thìa hạt lecithin, 1 thìa nước chanh tươi.

Cách làm:

Trộn đều toàn bộ nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố làm nhuyễn. Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi detox bằng nươc hoa quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link