Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ vừa ngon giấc lại giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ vừa ngon giấc lại giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ bạn đã biết chưa?

uong-sua

 

Sữa đậu nành hoặc bột protein

Theo một nghiên cứu của Đại học Birmingham (Anh), chất tryptophan có trong sữa đậu nành và bột protein là tiền thân của chất serotonin, có tác dụng gây buồn ngủ. Sau khi uống vào sẽ giúp hệ thần kinh hoạt động hài hòa, cải thiện chất lượng giấc ngủ nhanh hơn. Ngoài việc tốt cho giấc ngủ, tryptophan cũng có thể làm giảm nồng độ cortisol, từ đó giúp loại bỏ mỡ bụng.

Uống nước ấm - 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Trà chanh, mật ong, quế

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Phụ nữ Nhật Bản, có một loại đồ uống được pha chế từ 3 nguyên liệu có sẵn trong bếp gồm chanh, mật ong và quế cũng có thể mang lại tác dụng hỗ trợ giấc ngủ và giảm cân hiệu quả.

Cách pha chế phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người để lựa chọn liều lượng. Nên uống mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để tăng hiệu quả nhanh hơn.

Chất axit citric trong chanh có tác dụng kích thích thần kinh, cải thiện sự trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt chất béo.

Mật ong có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, loại bỏ được áp lực căng thẳng, tăng cảm giác hạnh phúc, thúc đẩy khả năng bài tiết trong khi ngủ, sửa chữa làn da và tiêu hao chất béo.

Quế có chứa cinnamaldehyde, có thể thúc đẩy các mạch máu ngoại vi mở rộng, từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện mức ảnh hưởng của nhiệt độ cơ thể, đốt chất béo trong nội tạng, làm cho các tế bào mỡ thu lại nhỏ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link