Uống 1 ly nước này buổi sáng, mỡ thừa như bụng sẽ tiêu biến, vòng 2 giảm 4cm sau 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 ly nước này buổi sáng, mỡ thừa như bụng sẽ tiêu biến, vòng 2 giảm 4cm sau 5 ngày, muốn eo thon hãy áp dụng ngay.

giam-mo-bung1

 

Mỡ bụng là vấn đề lo lắng của tất cả nam giới và phụ nữ, đặc biệt là nữ giới. Khi nói đến chất béo, chúng có 2 loại, 1 là phần mỡ tích tụ dưới da và 1 là lớp mỡ bao quanh cơ quan nội tạng như gan, phổi, tim.

Ngoài việc khiến bạn trở nên khổ sở khi lựa chọn quần áo, tự ti khi giao tiếp, lớp mỡ bụng nằm sâu dưới da còn có nguy cơ gây ra các căn bệnh như tiểu đường tuýp 2, tim mạch, kháng insulin, mất trí nhớ, cao huyết áp, thậm chí là đột quỵ.

Các nguyên nhân khiến mỡ tích dụ dưới da bao gồm chế độ ăn uống nhiều chất béo, lối sống không lành mạnh và tuổi tác…

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, có một cách cực kỳ đơn giản, chỉ cần uống ly công thức dưới đây, giúp bạn tống mỡ ngay và lun.

Nước chanh gừng

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả chanh tươi.

- 1 củ gừng to.

- 3 – 4 thìa canh đường.

- 2 – 3 viên đá nhỏ.

- 1, 5 lít nước lọc.

- Máy xay sinh tố.
- Rây lọc.

Cách làm:

- Gừng rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn hoặc giã dập.

- Cho gừng xay nhuyễn, đường, nước vào nồi đun sôi với lửa lớn, sau đó giảm lửa nhỏ, rồi đun liu riu trong 1 giờ.

Cách làm:

- Gừng rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn hoặc giã dập.

- Cho gừng xay nhuyễn, đường, nước vào nồi đun sôi với lửa lớn, sau đó giảm lửa nhỏ, rồi đun liu riu trong 1 giờ.

Cách dùng:

Nên uống 1 cốc vào buổi mỗi buổi sáng, sau khi ngủ dậy tầm 15 phút.

giam-mo-bung

 

Công dụng:

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Đồng hóa gừng dưới dạng trà hoặc sử dụng nó như là một sự bổ sung trong các hình thức của một gia vị ẩm thực các món ăn khác nhau có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể của bạn và mang lại hiệu quả giảm cân tốt cho bạn.

Chanh là một một trong những siêu thực phẩm thúc đẩy sức khỏe theo nhiều cách khác nhau. Vitamin C trong chanh giúp biến nó thành một chất chống oxy hóa rất hiệu quả nhằm thúc đẩy việc loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, giữ nước, giúp giải độc cơ thể và góp phần làm giảm sưng bụng. Mùi chanh làm giảm triệu chứng căng thẳng gây ra sự gia tăng sự trao đổi chất khiến bạn tăng cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link