Uống cà phê kiểu này ngừa được ung thư cả đời không mắc bệnh tim còn giúp sống thọ hơn bất cứ ai

( PHUNUTODAY ) - Uống cà phê kiểu này ngừa được ung thư cả đời không mắc bệnh tim còn giúp sống thọ hơn bất cứ ai hãy tìm hiểu ngay và áp dụng.

loi-ich-cua-ca-phe

 

Uống cà phê nóng

Cà phê giải nhiệt và sản xuất ca lo. Chỉ 3 – 4 tách cà phê có thể sản xuất được 10% lượng calo trong cơ thể. Hãy uống một tách cho buổi sáng nếu như bị huyết áp thấp. Tuy nhiên, nên nhớ là chỉ cà phê nóng mới có hiệu quả.

Tất nhiên, những tác động này phụ thuộc vào rất nhiều thứ bao gồm nhóm máu, cân nặng và tuổi tác. Đối với một số người một ly café sẽ tạo ngay cảm giác hưng phấn nhưng đối với người khác có thể phải uống tới 3 ly.

Uống cà phê giúp giảm rủi ro mắc các bệnh ung thư

Cà phê có thể bảo vệ cơ thể chống lại hai loại bệnh ung thư : ung thư gan và ung thư đại trực tràng.
Ung thư gan là nguyên nhân đứng hàng thứ ba của cái chết ung thư trên thế giới, trong khi ung thư đại trực tràng đứng thứ tư. Nghiên cứu cho thấy uống cà phê có nguy cơ mắc ung thư gan thấp hơn đến 40 %, còn những người uống 4-5 tách cà phê loãng mỗi ngày có nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng thấp hơn 15%.

Cà phê không hề gây hại cho tim mạch mà giúp giảm nguy cơ bị đột quỵ

Chúng ta biết rằng cafein làm tăng huyết áp. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng nồng độ nhỏ (3-4mg/Hg) và tình trạng này biến mất nếu uống cà phê thường xuyên.

Tuy nhiên uống cà phê không gây hại cho tim mạch, thậm chí một số nghiên cứu còn chứng minh phụ nữ uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Những người uống cà phê cũng có nguy cơ đột quỵ thấp hơn 20%.

Cà phê có thể giúp bạn sống lâu hơn

Cà phê bảo vệ cơ thể trước nhiều bệnh, đương nhiên sẽ giúp bạn sống lâu hơn. Nhưng thực tế, theo nhiều quan sát, những người uống cà phê có nguy cơ tử vong thấp hơn. Uống cà phê giúp giảm nguy cơ tử vong 20% ở nam và 26% ở nữ trong độ tuổi từ 18 – 24 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link