Á hậu Tú Anh khoe khéo vòng 1 gợi cảm sau ồn ào chia tay bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh khoe vóc dáng nuột nà, ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

a-hau-tu-anh 1

Dương Tú Anh là người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng người đẹp chỉ giành ngôi Á hậu.

a-hau-tu-anh 2

Ngay từ lúc kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh tập trung vào việc học tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Người đẹp từng chia sẻ, nghề nghiệp cô muốn theo đuổi đó là trở thành BTV tại một đài truyền hình.

a-hau-tu-anh 3

Hiện tại, sau 4 năm rèn luyện, người đẹp họ Dương đang làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Dương Tú Anh đang nỗ lực từng ngày để theo đuổi ước mơ của cô.

a-hau-tu-anh 4

Ngoài công việc ở Đài, Dương Tú Anh còn tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí như người mẫu ảnh, tham gia các chương trình thời trang.

a-hau-tu-anh 5

Người đẹp Dương Tú Anh là một trong những số ít người đẹp trong showbiz Việt có gu thời trang cá tính và tạo được trào lưu. Rất nhiều trang phục người đẹp diện lên người đều gây được cảm hứng và bắt chước của nhiều bạn trẻ.

a-hau-tu-anh 6

Á hậu Tú Anh triệt để khoe đôi chân thon dài cùng số đo 3 vòng lý tưởng. Nàng Á hậu xinh đẹp, gợi cảm sau những ồn ào tình cảm không đáng có với Huyền My và bạn trai cũ.

a-hau-tu-anh 7

Nói về cuộc sống và công việc, Tú Anh chia sẻ: "Tú Anh chỉ tâm niệm một điều là, dù ở hoàn cảnh nào thì cũng cố gắng ứng xử một cách bình tĩnh, nhân văn nhất. Bình tĩnh để mình kiểm soát mọi thứ đang diễn ra quanh mình. Và nhân văn để làm sao không ai bị tổn thương nhiều nhất trong mọi trường hợp".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn