Uống cốc nước ép này mỗi ngày giảm ngay 10 kg trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - Bí đỏ hỗ trợ tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng một cách hiệu quả.

giam-can-bang-bi-do

 

Bí đỏ chứa nhiều vitamin, khoáng chất cobalt, sắt, kẽm, canxi, phospho, kali, vitamin A, B, C, E, acid folic, pectin. Vitamin A nhưng ít năng lượng chỉ 27calo trong 100g . Những thành phần này hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt là vitamin C giúp hỗ trợ tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Bí đỏ ít calo nên có thể dùng trong các thực đơn hằng ngày để giúp giảm cân.

Sữa tươi chứa nhiều protein, canxi sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, và làm cho xương chắc khỏe, cơ thể săn chắc.

Sinh tố bí đỏ sữa tươi

Nguyên liệu:

- 200-300 g bí đỏ.

- 180 ml sữa tươi.

Cách làm:

Bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt rửa sạch rồi sắt khúc. Cho bí đỏ vào máy ép trái cây, say nhuyễn. Sau cùng bạn cho nước ép bí đỏ trộn đều với 180ml sữa tươi. Bạn có thể dùng ngay với một chút đá xay hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh tùy ý nhé. Như vậy bạn đã có cốc nước ép bí đỏ sữa tươi thơm ngon, giúp giảm cân hiệu quả.

Sinh tố bí đỏ và cà rốt

Nguyên liệu:

- 300g bí đỏ.

- 1 củ cà rốt.

- 1 hộp sữa chua.

- Sữa đặc và đường.

Cách làm:

Cà rốt, bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, thái thành từng miếng nhỏ. Sau đó, cho cà rốt, bí đỏ vào nồi hấp chín, khi đã tương đối chín cà rốt, bí đỏ cùng 300ml nước vào cối say sinh tố. Thêm sữa chua, 4 thìa sữa đặc vào cùng cà rốt, bí đỏ rồi ấn nút say nhuyễn (tùy vào khẩu vị từng người mà có thể cho thêm đường). Rót ra cốc. Bạn có thể dùng ngay với một chút đá xay hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh tùy ý nhé. Đảm bảo món sinh tố cà rốt bí đỏ sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

giam-can-bang-bi-do-1

 

Để giảm cân hiệu quả hơn bạn nên thường xuyên thực hiện những thói quen dưới đây:

Uống nhiều nước

Một số chuyên gia cho rằng bình thường hàng ngày phải uống 8 ly nước. Đúng vậy, bạn có thể đi đi lại lại từ chỗ ngồi và chỗ uống nước 8 lần. Tất nhiên, bạn cũng có thể giúp các đồng nghiệp rót trà, như thế vừa thể hiện tình cảm, vừa giúp thể dục cho đôi chân. Mỗi ngày cứ đi đi lại lại như vậy trên 10-20 lần, Một ngày cứ như vậy, tình ra thời gian bạn ngồi 1 chỗ là rất ít, chẳng phải lo lắng ngồi lâu sẽ làm cho eo bụng phình to ra.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng có thể loại bỏ sự mệt mỏi trong ngày, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy phân hủy chất béo. Khi tắm hãy hoa chân múa tay, nhún nhún chân, lắc lắc eo, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Đi dạo phố đêm

Buổi tối đi ra ngoài một lúc, có lúc để mua đồ đạc nhưng hầu hết là đi bộ thư giãn một chút để xem vạn vật xung quanh. Ở bên ngoài đi dạo khoảng nửa tiếng, để cảm xúc tự điều chỉnh, tâm trạng tốt sẽ kéo đến. Tâm trạng tốt sẽ giảm bớt tiêu hao huyết thanh trong não, có tác dụng khống chế cảm giác thèm ăn. Đi bộ 30 phút, đốt cháy không ít chất béo trong cơ thể. Vì vậy nếu có thời gian hãy đi dạo phố đêm, sẽ giúp ích rất lớn cho việc giảm béo và sức khỏe của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link