Xôn xao việc Trường Giang bị tố say xỉn, tranh cãi dữ dội sau khi va chạm xe

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip được cho là ghi lại cảnh Trường Giang tranh cãi lớn sau khi va chạm xe khiến xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư sự việc chưa được xác minh, làm rõ.

Vừa mới đây, một đoạn video được cho là ghi lại cảnh Trường Giang tranh cãi lớn sau khi va chạm xe trong đêm được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã gây xôn xao trên mạng xã hội với gần 300.000 lượt xem.

Trong clip, người quay nhấn mạnh chuyện Trường Giang say xỉn và là người đụng vào xe của anh này. Tuy nhiên, nam danh hài phủ nhận quyết liệt phủ nhận: "Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Tôi say thì công an kết luận, không phải anh".

Clip Trường Giang tranh cãi sau khi va chạm xe đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Cũng theo đoạn clip, khi đối phương muốn để cả hai tự giải quyết vụ việc thì Trường Giang không đồng ý, anh yêu cầu công an phải vào cuộc để tìm ra người đúng, người sai. Khi thấy đối phương quay hình, Trường Giang cũng không lo ngại hay tránh né, thậm chí nam diễn viên còn thách thức: ''Nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm''.

Câu chuyện chỉ mới được một phía lên tiếng, đó là chị Thảo Nguyễn - chủ nhân của đoạn clip và cũng là bạn đồng nghiệp thân thiết của người điều khiển xe xảy ra va chạm với Trường Giang. Theo chị, vụ việc xảy ra lúc 23h30 ngày 18/9 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM). Khi xảy ra vụ va chạm, chỉ có Trường Giang trên xe chứ không có tài xế.

truonggiang2.mp4

Cũng theo chị Thảo Nguyễn, khi vụ việc xảy ra, Trường Giang có bước xuống xe và nói rằng: "Xin lỗi em, anh xỉn quá". Ban đầu chỉ có hai người nói chuyện với nhau. Đối phương có nói với Trường Giang rằng: "Thôi anh em mình thương lượng với nhau". Tuy nhiên lúc này, Trường Giang lại không đồng ý thương lượng, thậm chí gọi thêm anh áo trắng - xuất hiện trong đoạn clip. Lúc này công an cũng có mặt để giải quyết vụ việc

"Anh áo trắng nói chuyện rất hách dịch, bởi vậy bạn tôi mới gọi tôi đến. Cuối cùng, công an bắt thu bằng lái, giấy tờ của chúng tôi, nhưng không làm thế với Trường Giang. Đương nhiên, chúng tôi không đồng ý làm như vậy, bởi rõ ràng Trường Giang đang say xỉn" - chị Thảo cho biết.

truonggiang1

Phía dưới đoạn video, không ít người chê trách Trường Giang vì thái độ nóng vội không đáng có. Tuy nhiên cũng rất nhiều người cho rằng đây chỉ là vụ va chạm đơn giản và thái độ của Trường Giang cũng khá thẳng thắn. Đặc biệt, fan hâm mộ lại cho rằng người quay video "bắt thóp" điểm yếu của nghệ sĩ là sợ những ồn ào nên đã quay lại cảnh tranh cãi, cố tình nói Trường Giang say xỉn để tung lên mạng.

Nói thêm về vụ va chạm, chị khẳng định mình còn trong tay rất nhiều đoạn clip khác. Phía Trường Giang chưa lên tiếng giải thích về vụ việc tính tới thời điểm hiện tại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn