Uống cốc nước này mỗi ngày mỡ bụng sẽ một đi không trở lại

( PHUNUTODAY ) - Hãy làm ngay cốc nước này và uống mỗi ngày để vòng 2 thon gọn, mãi đẹp như thủa đôi mươi.

giam-mo-bung

 

Ổi là loại thực phẩm giàu chất thô, vitamin, protein và khoáng chất, nhưng không có cholesterol và ít carbohydrate khiến bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu.

Lượng calo trong loại quả này rất thấp nhưng lại chứa một loại chất xơ khá cao nên ổi được coi là một loại thực phẩm giảm cân lý tưởng cho chị em phụ nữ.

Ổi chứa ít chất béo nên rất thích hợp cho người giảm cân. Đặc biệt trong trái ổi ruột đỏ (ổi đào) còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua, không chỉ có tác dụng chống những bệnh liên quan tới béo phì mà còn những bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

Nguyên liệu:

- 1/2 quả ổi

- 1/2 quả chuối chín

- 3 quả dâu tây

- 1/2 cốc sữa đậu nành

- Máy xay sinh tố, cốc và thìa

Cách làm:

- Ổi, dâu tây sau khi mua về, bạn đem rửa sạch, để ráo nước, rồi gọt sạch vỏ ổi, bỏ hạt ổi. Còn dâu tây đem ngắt bỏ phần cuống.

- Chuối đem bóc vỏ, cắt thành những miếng nhỏ.

- Bỏ dâu tây, chuối, ổi vào máy xay sinh tố cùng ½ cốc sữa đậu nành rồi bật máy xay, xay nhuyễn chừng 30 giây, đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì tắt máy.

- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày sử dụng 1 cốc này, cứ thế uống đều đặn trong vòng 1 tuần, nhảy lên cân bàn sẽ giật mình luôn ấy. Không những thế, cốc sinh tố ổi này còn có thể giúp bạn làm trắng da, se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

giam-mo-bung-1

 

Ngoài ra bạn nên kết hợp bài massage đơn giản dưới đây để vòng 2 mãi đẹp như thủa đôi mươi:

Cách 1:

- Nằm ngửa trên một mặt phẳng như giường, sàn nhà…

- Thoa hai bàn tay vào nhau đến khi ấm nóng.

- Đặt một tay trên rốn, một tay dưới rốn, xoa theo chiều kim đồng hồ, mỗi vòng như vậy từ 1-2 giây.

- Thực hiện trong vòng 2 phút (tương đương 40-50 lượt xoa).

Lưu ý:

- Massage 2 lần sáng và tối.

- Tuyệt đối không làm ngay sau khi ăn, thay vào đó, hãy thực hiện trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ.

Cách 2:

- Xoa 2 tay vào nhau cho hai lòng bàn tay ấm hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại dầu massage tự làm ở nhà như dầu dừa, dầu nho…. để việc massage hiệu quả cao hơn.

- Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

- Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

- Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, khộng ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích sự đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để hoàn thành bài massage này. Nếu kiên trì thực hiện bài massage này 2-3 lần/ ngày, bạn sẽ sớm đánh tan mỡ bụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link