Uống cốc nước này trước bữa ăn giảm cân nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Trước mỗi bữa ăn chỉ cần uống cốc nước này đảm bảo cân nặng giảm nhanh đáng kể, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thân hình hoàn hảo.

Hãy uống ngay cốc nước dưới đây trước bữa ăn để giảm cân nhanh mà hiệu quả bất ngờ:

do-uong-giam-can

 

Nước lọc

Theo các nghiên cứu thì những người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn gấp 5 lần bình thường. Có được kết quả bất ngờ này là do việc uống nước trước khi ăn có thể kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng.

Vì thế, đây là phương pháp giảm cân đơn giản rất thích hợp cho những người không thích ăn kiêng, không muốn ngày ngày phải tính toán xem nên ăn gì và bỏ gì. Thậm chí bạn cũng không cần thiết phải lên kế hoạch cắt giảm các bữa ăn hay các món mà mình yêu thích.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là một trong những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả. Bởi nó giúp giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể. Nó còn giúp đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

Do đó, uống đậu nành 30 phút trước khi ăn cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Nhưng nên nhớ bạn phải uống không đường, nếu uống có đường tác dụng sẽ ngược lại đấy. Và không uống quá 500ml mỗi ngày, nên mỗi lần uống bạn chỉ cần uống khoảng 150ml là đủ.

Chanh mật ong

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh là nguyên liệu tự nhiên giúp đốt cháy chất béo vô cùng hiệu quả. Còn những hàm lượng dinh dưỡng có trong mật ong sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn đồng thời cũng bổ sung đủ dưỡng chất giúp cơ thể không bị suy nhược trong quá trình giảm cân.

Tuy nhiên, do uống trước bữa ăn lúc cơ thể đang đói nên bạn chú ý là không dùng quá nhiều chanh sẽ gây hại cho bao tử, mỗi lần dùng chỉ cần một góc tám trái chanh cùng với 1 muỗng cà phê mật ong pha chút nước ấm là được. Nếu dùng mỗi ngày, hỗn hợp chanh mật ong này còn giúp cơ thể loại bỏ hết độc tố, giúp tăng cường hệ miễn dịch nên không chỉ giúp đẹp dáng, đẹp da mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

do-uong-giam-can-1

 

Một số thói quen hàng ngày siêu đơn giản giúp giảm cân

Hạn chế ăn đường và muối

Chất xơ chắc chắn sẽ không thể thiếu nếu bạn muốn có được một vóc dáng thon thả và một là da mịn màng tươi trẻ. Chất xơ làm tăng trao đổi chất trong cơ thể, giải độc tố, làm tăng cảm giác no, giảm chứng thèm ăn.

Đi bộ 30 phút một ngày

Hãy luôn duy trì thói quen tốt này vì nó không những giúp bạn giảm cân an toàn mà còn giữ cho bạn một sức khỏe dẻo dai để chống lại mọi bệnh tật.

Ngủ trưa

Ngủ trưa giúp bạn phục hồi năng lượng sau một buổi sáng làm việc vất vả, duy trì năng lượng cho ca làm việc chiều. Khi bạn ngủ, não tiết ra một hoạt chất gọi là leptin, chất này có ảnh hưởng đến khả năng kiềm chế tăng cân, tránh nguy cơ béo phì.

Một giấc ngủ trưa kéo dài từ 15 – 30 phút sẽ giúp cơ thể khỏe khắn hơn, làm việc có năng suất hơn, giảm cân tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link