Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 25/11 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay là ngày mà tâm trí của Bạch Dương không hướng đến việc học hành, làm việc, có cố gắng mấy cũng không thể tập trung được. Người đi làm thì hay có sai sót, người đi học thì bỏ tiết, hiệu suất cực kì kém, kéo tụt mọi cố gắng lúc trước.

Tử vi thứ bảy của Bạch Dương có chút rắc rối về tình cảm. Bạn càng muốn khống chế đối phương thì càng bất lực, lấy đủ mọi lý do để kiểm soát sẽ khiến người ta khó chịu, bất mãn và tình cảm rạn nứt. Cuối cùng, Bạch Dương phát hiện ra, chính mình đã tổn thương và lo lắng thái quá.

Dù có hối tiếc về những điều đã làm hay những điều chưa làm thì Bạch Dương cũng không thể thay đổi được. Bạn cần phải học cách trưởng thành và chấp nhận thực tế, dẫu nó không êm đềm như mong muốn.

con-giap-11

Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ bảy này Kim Ngưu không nên cùng người xa lạ trò chuyện, dễ bị lừa gạt, dụ vào tròng. Bạn quá ngây thơ, nên những kẻ lừa đảo, bán hàng rởm, bán hàng đa cấp cứ lởn vởn xung quanh mãi thôi. Nếu bị lừa thì rất tại hại, mất tiền mất của lại tốn thời gian.

Hôm nay Kim Ngưu nên áp chế sự tò mò của bản thân về người khác. Tuy rằng bản tính của bạn không thuộc dạng ngồi lê đôi mách, đưa chuyện nhưng cũng có phần hiếu kì. Chính vì hiếu kì mà đem đến phiền toái, thỏa mãn thú vui chốc lát nhưng lại gây họa về sau.

Kim Ngưu nên dành thời gian chăm chút cho học tập và sự nghiệp. Dựa vào chính mình tốt hơn dựa vào người khác rất nhiều. Bạn cũng thừa bản lĩnh để làm tốt và tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc và học tập đang trên đà thuận lợi, Song Tử làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Lúc này, theo https://skvty.com Song Tử có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ người khác chẳng chút đắn đo.

Thứ bảy Song Tử rất thích hợp để tham gia liên hoan, tiệc tùng, bầu không khí càng vui vẻ thì bạn càng cảm thấy thoải mái. Song Tử cũng rất có tâm trạng để ăn cơm cùng người thân, tăng cường quan hệ gia đình, làm ấm lòng cha mẹ.

Ngày này, bạn tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc mua sắm, ăn diện mà quên mất rằng tiền đang cạn dần đấy. Nếu không biết tiết chế, cuối tháng Song Tử sẽ phải ăn mì tôm trừ bữa không biết chừng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ai cũng muốn làm đại nhân, chẳng ai muốn làm tiểu nhân nên bạn hãy phát huy sự nhân hậu của mình đi. Đôi chút khó chịu trong mình không thể làm thay đổi hoàn toàn bản chất thật được, phải không Cự Giải. Con người đâu phải lúc nào cũng ung dung tự tại, rộng lòng tốt tính được.

Tử vi thứ bảy của Cự Giải cần thu lại sự kiêu ngạo, chân thành chăm sóc người khác, sẽ nhận được báo đáp. Mặc dù bình thường bạn khá bao dung, nhưng hôm nay lại khá khó tính, luôn chi li, khắt khe với mọi người.

Giúp đỡ người qua đường, giúp em nhỏ, người nhà, làm thật nhiều điều tốt sẽ khiến Cự Giải vui vẻ, lại có thêm phúc, thêm may đấy. Bạn cũng có thể chủ động đi làm tự thiện hoăc tham gia hoạt động xã hội tại địa phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, tranh luận cũng là cách hay để đôi bên đưa ra quan điểm của mình. Với tinh thần hứng khởi thì thứ bảy là ngày để Sư Tử tỏa sáng trong các cuộc hùng biện, bảo về ý kiến, rất đáng khen ngợi. Nhưng nhớ là tranh luận chứ không phải tranh cãi nhé, chớ nên tiêu cực quá.

Vận may của Sư Tử có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kì cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần bạn có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, học thêm một môn mới hay tham gia một cuộc thi, thử sức với công việc tay trái,…

Trên phương diện công việc và học tập, Sư Tử cần trao đổi nhiều hơn nữa với những người xung quanh để thu thập thêm kiến thức, tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt được kết quả cao.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cuốn tiểu thuyết sướt mướt hay những bộ phim ngôn tình sến sẩm không giúp gì nhiều cho đời sống tình cảm của Xử Nữ đâu, nó chỉ biến bạn thành cô nàng màu hường viển vông thôi, đừng có tin tưởng. Xem cho vui thì được, còn xem để học tập thì dừng ngay.

Thứ bảy người cung Xử Nữ cùng người mình yêu thích nói chuyện rất hòa hợp, bầu không khí vui vẻ, gần gũi. Nhưng nếu gặp người không hợp tính chắc chắn sẽ không thể ở chung một chỗ, xung đột triền miên, ảnh hưởng tới hứng thú của những người xung quanh.

Xử Nữ đi du lịch tập thể cần chú ý không tách đoàn, không tự ý đi riêng để bảo vệ an toàn của bản thân. Đi đâu cũng nên rủ thêm bạn bè đi cùng, tránh nơi hoang vu, vắng vẻ, dễ bị kẻ xấu hãm hại.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nấu ăn không phải sở trường của bạn, xuống bếp thất bại, Thiên Bình sẽ phải tự mình ăn những món vô cùng khó nuốt đấy. Hãy học hỏi, trau dồi thêm kĩ năng từ sách vở, bạn bè hoặc mẹ của mình. Con đường thành đầu bếp nghiệp dư cũng gian nan ra phết đấy nhỉ.

Hôm nay Thiên Bình rất coi trọng bản thân, khi phát biểu ý kiến cũng dễ đem mình đặt tại vị trí thứ nhất, khiến người khác có cảm giác đang tự đề cao, làm nổi bật chính mình. Có thể bạn sẽ bị phản đối hoặc ngấm ngầm bất đồng, không ủng hộ.

Thiên Bình có thể hâm nóng tình cảm bạn bè bằng những cuộc điện thoại bất chợt, nhưng nhớ là tán chuyện cuộc sống thôi nhé, đừng khoe khoang về mình, đối phương không có kiên nhẫn lắng nghe đâu.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuy rằng Bọ Cạp không xuất hiện nhiều nhưng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ trong mắt đối phương, khiến người đó không thể không trộm liếc nhìn. Có điều, vẫn nên tiến đến và chủ động bật đèn xanh với họ nếu bạn thực sự có cảm tình, đừng bỏ lỡ.

Thứ bảy là ngày Bọ Cạp có nhân duyên vận cực kì tốt, quan hệ xã giao sinh động, quan hệ tình cảm ngọt ngào, cuối tuần mà hẹn hò thì không gì tuyệt bằng. Những người đang yêu, những người yêu đơn phương, những người còn độc thân đều tìm thấy cơ hội xứng đáng với mình.

Cuối tuần nhưng đừng ngủ nướng nhé, hãy dậy sớm, khởi động một ngày vui vẻ bằng những bài thể dục nhẹ nhàng và ào ra đường đón chờ niềm vui thôi. Nếu không hẹn hò, bạn có thể rủ đám bạn chí cốt đi mua sắm, hàn huyên, chơi thể thảo cùng nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm đã qua không nên nhắc lại nữa, Nhân Mã đừng đăng hình người yêu cũ lên facebook nhé. Có thể bạn chỉ nghĩ đơn giản là một chút kỉ niệm nhưng người ta lại suy diễn sâu xa hơn, khá là phiền phức đấy. Nhân Mã đâu phải người thích nhìn lại quá khứ đâu.

Nhân Mã nhất thời có chút hướng nội, nói chuyện ấp a ấp úng, không rõ ràng, không thể biểu đạt suy nghĩ của chính mình cho người khác hiểu. Chính vì vậy mà làm đối phương nảy sinh hiểu lầm, cảm thấy Nhân Mã không đáng tin cậy.

Cảm xúc quá mức đường đột dẫn đến những hành động bộc phát, gây nghi ngờ cho người khác. Mã Mã đang thương lại chẳng có cách nào giãi bày, chỉ ngậm ngùi bị nghĩ xấu vậy thôi, người ngay ắt không sợ gian dối mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày như thế này thì Ma Kết tránh xa mấy trung tâm mua sắm ra nhé. Đang buồn mà đi mua đồ thì chỉ có mất khôn, tiền khô cháy túi mà thôi. Mà cũng dễ mua hớ, mua phải đồ đểu, đồ xấu lắm, sau này lại vứt xó không đụng tới.

Thứ bảy Ma Kết chỉ muốn thoát khỏi áp lực, tìm một nơi vắng vẻ để tận hưởng cuối tuần thảnh thơi. Chuyện tình cảm gặp vấn đề quấy nhiễu nên bạn thực sự không muốn đi cùng người yêu, tốt nhất là thong dong một mình, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Do sa vào trạng thái lười nhác nên công việc, học tập không chú tâm, những điều mà bạn kì vọng vào bản thân đều không đạt được kết quả như mong muốn. Ma Kết đang khá chán nản và thất vọng, thiếu động lực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày này nên dậy sớm vì vận may của Bảo Bình đang rất tốt, tranh thủ học tập, làm việc để đạt kết quả cao. Nếu có bị người khác giáo huấn thì hãy chuyên tâm lắng nghe, biết đâu sẽ có điều hay, điều tốt mà bạn cần học hỏi, trau dồi thêm.

Thứ bảy này Bảo Bình cảm nhận được sự ưu ái của mọi người dành cho mình, được người khác hỗ trợ, quan tâm nên mọi sự đều hanh thông, dễ dàng. Nhớ bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới những người đã sẵn sàng bên cạnh, bảo ban và tạo điều kiện để mình tiến bộ nhé.

Chú ý Bảo Bình có thể bị lật lọng nên đừng quá tin người, kể cả bạn bè, cũng không nên cho vay mượn đồ đạc, tiền bạc. Cẩn thận mất của mất cả bạn, chuốc ấm ức vào mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ra ngoài Song Ngư không nên mang nhiều tiền mặt, chỉ mang theo một ít phòng thân và thẻ tín dụng. Những khoản chưa cần thiết lắm thì Song Ngư nên cân nhắc, chưa chi vội kẻo cuối tháng ăn mì tôm chống đói đấy, nhất là các khoản sắm sửa đồ đạc tư trang thì càng phải kiềm lại.

Tiêu tài tốn của là điềm báo của Song Ngư trong thứ bảy này. Bạn sẽ phải chi thêm những khoản ngoài ngân sách, lạm chi, chi vượt quá dự toán nên túi tiền bị khuyết thiếu đi trông thấy. Vì gặp nhiều rủi ro nên Song Ngư càng phải chi mạnh để giải quyết hậu quả.

Cuối tuần Song Ngư không nên đi du lịch, mà bạn cũng chẳng còn tâm trí đâu nghĩ đến chơi bời trong khi phải giải quyết một đống rắc rối như thế kia.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn