Uống loại nước này trước khi quan hệ, thời gian yêu kéo dài gấp đôi lại giúp chuyện ấy thăng hoa vạn lần

( PHUNUTODAY ) - Đây được coi là "thần dược" giúp cánh mày râu kéo dài thời gian khi "yêu".

Chỉ cần uống cốc nước mật ong trước khi quan hệ thời gian yêu sẽ kéo dài

 Theo các tài liệu về các loại “tình dược” mà người xưa để lại thì không có nhiều loại thực phẩm chứa các nhân tố gợi tình bằng mật ong. Chính vì vậy, mật ong đã hình thành nên một khái niệm cao nhất của hôn nhân: “honeymoon” (hay “tuần trăng mật”).

phongthe.phunutoday5
 Ảnh minh họa.

Các chuyên gia tình dục hiện đại cũng đã ghi nhận, trong mật ong có chứa hợp chất tốt cho khả năng “chăn gối” của cả hai phái. Trong đó, chất boron trong mật ong là một chất khoáng giúp cơ thể sử dụng estrogen (nội tiết tố nữ) và chuyển hóa chúng tốt hơn, tăng cường mức độ kích thích hooc-môn tình dục. 

Ngoài ra, mật ong rất giàu vitamin B và boron, những chất cần cho việc sản xuất testosteron ở nam giới, và nó cũng làm tăng nồng độ chất này trong máu.

Người ta dùng nước ép từ cây nha đam và mật ong để kích hoạt tuần hoàn máu vùng chậu, giúp hưng phấn đến nhanh và việc “quan hệ” hiệu quả hơn.

“Mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để ăn trước khi quan hệ tình dục hoặc ngay cả khi đang “chiến đấu”. Cho một ít mật ong như một món gia vị vào những món ăn hàng ngày hoặc sử dụng nó trong màn dạo đầu, bạn sẽ nhận được những kết quả thú vị”, các chuyên gia tình dục cho biết.

Bên cạnh đó, nam giới cũng nên ăn một số loại thực phẩm giúp kéo dài "chuyện ấy"

Gừng

Từ lâu gừng đã khá nổi tiếng với nhiều công dụng chống xuất tinh sớm và chữa yếu sinh lý cho nam giới. Các quý ông nên ngậm 1 lát gừng trong vòng 10 phút trước khi quan hệ để làm tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian ân ái.

Hàu
phongthe.phunutoday3
 Ảnh minh họa.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên ăn  gì trước khi quan hệ thì các món ăn từ hàu là gợi ý cho bạn.Hàu được ví như loại “viagra” tự nhiên đặc biệt tốt cho sinh lý nam. Việc ăn hàu trước khi quan hệ có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh các testosterone và estrogen giúp các quý ông đạt phong độ tốt nhất khi lâm trận.

Trứng

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Ăn chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận

Xem thêm:

1. Chỉ mặt loại quả tẩm nhiều chất độc hại nhất hiện nay nhưng rất nhiều người đang chuộng dùng

2. Gan BÁO ĐỘNG đang phải làm việc quá tải qua những dấu hiệu sau, cần đến gặp bác sĩ ngay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link