Uống ly nước này mỗi tối, 'mẹ sề' cũng thon gọn như thời con gái

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện đúng cách và uống ly nước này, chắc chắn mẹ sề cũng sẽ thon gọn bất ngờ như thời còn con gái khiến chị em mê mẩn.

Bưởi là loại trái cây rất giàu vitamin, chứa nhiều chất chống oxy hóa và nhiều chất xơ rất tốt cho cơ thể. Hơn nữa, bưởi còn chứa nhiều nước, không chứa chất béo giúp tạo cảm giác no nhanh nên rất thích hợp để giảm cân.

thuoc-giam-can-1

Uống ly nước này mỗi tối, 'mẹ sề' cũng thon gọn như thời con gái

Bất kỳ thành phần nào của quả bưởi đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Trong đó, tinh chất của vỏ bưởi có vị cay và có thể giúp giảm mỡ trong máu, làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ. Hơn thế nữa, vỏ bưởi còn làm tiêu mỡ, giúp hạ cholesterol, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân.

Cách thực hiện: Bạn cắt vỏ bưởi thành sợi nhỏ có độ dài khoảng 3cm, ngâm với nước muối rồi rửa sạch, cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra đến khi bưởi không còn vị đắng.

Sau đó, ta vớt vỏ bưởi ra và cho vỏ bưởi vào nồi khác, thêm đường phèn cùng 1 bát nước, nấu trong vòng 1 giờ đến khi nước có màu vàng và khi hỗn hợp hơi sánh lại thì tắt bếp. Để hỗn hợp nguội đi thì cho mật ong vào, đảo đều lên.

cach-giam-can-voi-trai-bu

Bưởi có tác dụng giảm cân cực hiệu quả

Dùng lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh. Khi sử dụng thì ta lấy ra một lượng vừa đủ và hòa với chút nước ấm sau đó thưởng thức.

Cách thứ hai, khác với món giảm cân bằng trà bưởi, nước uống vỏ bưởi giảm cân đơn giản hơn nhiều và bạn có thể làm 1 lần để uống cho cả ngày. Bạn chỉ cần lấy khoảng 10g -­ 15 g vỏ bưởi khô sau đó cho vào đun với khoảng 3 lít nước. Sau khi đã được nước, ta để nguội và cho vào chai thủy tinh sạch để trong tủ lạnh uống dần. Chú ý ta chỉ nên uống trong ngày. Tác dụng của vỏ bưởi khô thật sự giảm cân vô cùng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn