Uống nghệ theo công thức này, U40 cũng trẻ đẹp như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống nghệ theo cách đơn giản này, chắc chắn U40 cũng trẻ đẹp bất ngờ như gái 20, khiến nhiều chị em mê mẩn.

Nhiều người vẫn cho rằng, chị em phụ nữ phải từ 30 tuổi trở đi mới xuất hiện tình trạng lão hóa da. Nhưng thực tế không phải vậy, bởi chính bản thân mình năm nay mới gần 30 tuổi nhưng da đã có dấu hiệu lão hóa từ khi 25 tuổi. Bằng chứng là mỗi khi cười, những nếp nhăn vùng mắt ngày một nhiều và sâu hơn, những nếp nhăn trên trán cũng hằn rõ hơn. Bởi thế, so với chị em phụ nữ cùng lứa tuổi, trông mình già hơn họ rất nhiều và mình rất buồn vì điều đó.

cang-da-mat-bang-chi-vang (3)

Uống nghệ theo công thức này, U40 cũng trẻ đẹp như gái 20  

Lão hóa là hiện tượng chẳng ai trong chúng ta mong muốn xảy ra với bản thân mình, nhưng theo quy luật tất yếu của tự nhiên thì nó vẫn cứ đến với bất cứ ai. Do cấu tạo của cơ thể, nữ giới dường như bị lão hóa nhanh hơn nam giới. Làm thế nào để hóa giải chúng đây?

Chống lão hóa với nước chanh ấm pha tinh bột nghệ. Chanh rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt với công dụng chống lão hóa cho làn da chị em phụ nữ. Ngoài ra, nước chanh ấm pha tinh bột nghệ còn làm tăng khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng và giúp thải độc cơ thể.

nghe-tuoi-tri-seo-nguyen-chat

Thành phần cần chuẩn bị như sau, 200 ml nước ấm, 1 muỗng canh mật ong ( tùy chọn) và 1/2 quả chanh.

Cách làm như sau: Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong. Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn