Uống nước cà chua mỗi ngày, gia đình hạnh phúc hơn vì không còn lo chồng chê béo

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống nước cà chua mỗi ngày, bạn sẽ có thân hình thon gọn được chị em phụ nữ mê mẩn.

Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... rất cao. Chúng rất thích hợp để bạn thêm vào thực đơn giảm cân của mình. Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.

che_do_an_giam_beo_sau_si

Uống nước cà chua mỗi ngày, gia đình hạnh phúc hơn vì không còn lo chồng chê béo

Cách làm nước cà chua khá đơn giản, đầu tiên bạn cho cà chua vào nước sôi trần 2 phút giúp vỏ cà chua dễ bóc hơn.

Tiếp đến cắt chanh và vắt lấy nước cốt, bỏ hạt (độ ngọt và chua tùy sở thích của bạn). Không nên lăn chanh trước khi vắt nước, như vậy nước chanh sẽ đắng, khiến cốc nước cũng bị đắng theo.

Thái nhỏ cà chua và trộn với sữa, chút cốt chanh rồi cho vào máy xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp nước cà chua ra ly, thêm đá bào và thưởng thức.

che_do_an_giam_beo_sau_si

Nước cà chua giúp giảm cân cực hiệu quả

Để giảm cân bằng cà chua thật hiệu quả, bạn có thể tham khảo thực đơn sau:

- Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

- Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

- Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link