Uống nước chanh theo cách này mỡ bụng dày hàng tấc cũng thổi bay ầm ầm, chẳng lo mất ngủ hay đau dạ dày

( PHUNUTODAY ) - Uống chanh theo cách này mỡ bụng dày hàng tấc cũng thổi bay ầm ầm mà chẳng lo mất ngủ hay đau dạ dày - các bạn nhớ chú ý nhé.

giam-can

 

Nhờ tính axit cao mà chanh làm giảm sự hấp thu của đường từ thức ăn. Nước cốt chanh làm nổi bật tính axit của hệ tiêu hóa, và điều này giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm được đưa vào cơ thể. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. Vì vậy, đây một lợi ích khác của nước chanh để giảm cân.

Giảm cân nhờ chanh

Bài viết dưới đây để có phương pháp giảm cân hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

– 5 quả chanh tươi

– 1 lít nước

Cách làm:

– Chanh tươi sau khi mua về đem rửa sạch dưới vòi nước rồi tiến hành ngâm trong dung dịch nước muối pha loãng chừng 10 phút.

– Dùng dao cắt chanh làm 6 miếng nhỏ.

– Hoàn thành xong bạn bắc lên bếp đun sôi 1 lít cùng với phần chanh tươi vừa chuẩn bị.

– Sau khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, đun liu riu chừng 5 phút thì tắt bếp để nguội.

– Dùng thìa hoặc rây lọc vớt sạch phần bã, ta sẽ thu được hỗn hợp giảm cân tuyệt vời.

– Đổ tất cả hỗn hợp vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Cách dùng:

Hàng ngày bạn lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị hòa thêm 1 thìa canh mật ong với 250ml nước, dùng đũa khuấy đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Lấy hỗn hợp đó uống trước bữa ăn chừng 30 phút, duy trì đều đặn thói quen này trong khoảng 2 tuần, sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về kết quả nhận được.

giamc-an

 

Nước chanh pha với mật ong

Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh.

Chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Chọn loại mật ong nguyên chất. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống.

Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link