Uống nước ép dứa theo đúng cách này sẽ tiêu ngay 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Uống nước ép dứa theo đúng cách này sẽ tiêu ngay 5kg sau 1 tuần tiêu mỡ nhanh hơn đi thẩm mỹ, muốn eo thon dáng chuẩn các bạn hãy bỏ túi ngay.

giam-can-nhanh

 

Nước chanh

Nước chanh phải được pha loãng với nước, không uống trực tiếp nước cốt chanh. Do thành phần axit trong chanh cao nên cần phải pha loãng chanh với nước. Việc chỉ uống nước cốt chanh để mong giảm cân nhanh khiến cho da dày bị bào mỏng.

Bạn còn phải đặc biệt lưu ý là nước pha là nước ấm vừa phải. Nước lạnh pha với chanh có thể gây sốc cho cơ thể khi uống vào. Còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân ở trong chanh. Nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt cơ thể giúp phát huy tác dụng giảm cân, lại không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

Tuy nhiên, do phụ thuộc vào tỉ lệ pha nên không phải ai cũng biết cách pha chuẩn. Tốt nhất, người bị bệnh về dạ dày khuyến cáo không nên dùng cách này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân.

Nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.

giam-can

 

Trà xanh

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Nước ép bưởi và dứa

Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, bạn có thể làm một thức ương nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt. Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh và 2 quả bưởi ép lấy nước rồi uống hàng ngày.Tuy nhiên do trong bưởi và chanh chứa nhiều axit nên bạn chỉ nên uống 2 lần/ngày và tuyệt đối không được uống khi đói để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Theo:  khoevadep.com.vn