Uống nước gừng theo cách này sau ăn 1 giờ mỡ bụng bao nhiêu cũng tan hết

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể sử dụng gừng để giảm cân cực nhanh mà không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

gung-1

Gừng có tác dụng giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm béo bụng hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng – một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm béo bụng hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

Nước gừng giảm cân

gung-2

Đun nước gừng uống để giảm cân là cách được nhiều chị em ưa chuộng.

Chuẩn bị:

1 củ gừng

1 quả chanh

1 thìa mật ong

4 bát nước

Cách làm:

Gừng gọt vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó, cho gừng vào nồi cùng 4 bát nước đun sôi trong khoảng 10 phút thì tắt bếp.

Đợi nước gừng nguội thì vắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt vào. Tiếp tục cho thêm mật ong vào và khuấy đều. Bạn đổ ra chai và bảo quản trong tủ lạnh để uống ngon hơn.

Cách sử dụng: Uống hỗn hợp này vào buổi sáng trước hoặc sau khi ăn 1 giờ để mang lại kết quả tốt nhất. Mỗi ngày uống 2-3 cốc thay cho nước lọc vào các bữa trong ngày vừa tốt cho việc giảm cân, vừa có lợi cho sức khỏe.

Lưu ý: Những người mắc chứng huyết áp cao, viêm loét dạ dày không nên áp dụng công thức này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link