Uống nước mía cho thêm thứ này sau đúng 1 tuần giảm được 6kg

( PHUNUTODAY ) - Uống nước mía cho thêm thứ này sau đúng 1 tuần giảm được 6kg - hãy áp dụng ngay để có thân hình hoàn mỹ nhất diện đồ đẹp ngày hè.

Nước mía có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân và thanh lọc cơ thể, nước mía có thể loại bỏ độc tố tích tụ lâu ngày trên cơ thể mà không cần đến giải pháp nào khác mà vẫn an toàn cho cơ thể. Kết hợp với chế độ ăn uống an toàn, chế ộ ăn giảm cân lành mạnh cùng với nước mía cũng giúp bạn giảm cân đáng kể. Nước mía có chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như: gan, thận, đặc biệt lọc mỡ trong máu giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn.

giam-can

 

Giảm cân nhờ nước mía

Mỗi sáng thức dậy, khi bạn còn chưa ăn sáng hay bất cứ thực phẩm nào nhẹ, bạn hãy lấy 1 lít nước pha với 2 thìa cà phê muối biển loại không có Iốt. Muối này bạn có thể mua ở các hàng rong với giá từ 3- 5 ngàn đồng/kg.

Bạn có gắng uống hết một lít nước này nhé và sau khoảng 30 giây bạn sẽ nhận thấy kết quả ngay vì khi nước muỗi loãng vào cơ thể sẽ thanh lọc sạch bộ máy tiêu hóa và các bộ phận khác. Lúc đầu bạn sẽ phải đi vào nhà vệ sinh nhiều hơn.

Khi sử dụng cách giảm cân thanh lọc cơ thể bằng nước mía thì bạn không nên đi ra ngoài trong khoảng thời gian 1 tiếng. Lý do là khi bạn uống nước mía sẽ giúp bạn đào thải độc tố qua đường tiêu hóa, nếu bạn ra ngoài trước khi đào thải thì nguy cơ không tìm được nhà vệ sinh khá cao. Tuy nhiên, khi nước mía đã có tá dụng đào thải và thanh lọc cơ thể thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái và giảm cân an toàn bằng nước mía cực hiệu quả.

Bạn nên uống số lượng nước mía linh hoạt vào mỗi bữa, có thể uống ít hoặc nhiều, phụ thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người. Trung bình, mỗi ngày bạn uống từ 3 cốc/bữa và mỗi cốc uống cách nhau 15 phút, nếu uống được chua, có thể vắt nhiều chanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể uống bất cứ lúc nào khi thấy đói, không nên chờ tới bữa mới dùng nước mía, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết nguy hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn