Uống nước này buổi tối 40 tuổi da trẻ như gái 18

( PHUNUTODAY ) - Uống loại nước này buổi tối da sẽ đẹp cực nhanh, không bị lão hóa.

Sữa trứng gà trẻ lâu

sau-trung-ga-phunutoday.vn

 Sữa trứng gà giúp da trẻ lâu.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, sữa tách béo

Sữa trứng gà có chứa một lượng lớn chất đạm, vitamin nhóm B, vitamin C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc trong chăm sóc làn da. Nếu bạn dùng sữa tươi thì cần phải đun sôi. Riêng đối với người quá cân, béo phì, bạn nên dùng loại sữa bột không béo; vào mùa lạnh có thể dùng sữa bột bình thường. Trứng gà đánh lên cho đến khi hoàn toàn tan trong sữa để tránh mùi tanh và đề phòng khó tiêu. Khi pha, nên liệu lượng sữa để có thể uống hết cho một lần, không nên để lâu.

Một vài lưu ý khác để giúp làn da đẹp

Đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da buổi tối tốt hơn

meo-lam-dep-phunutoday.vn

 Đắp mặt nạ là cách giúp làn da đẹp.

Bây giờ thì da mặt bạn đã hoàn toàn sạch thoáng, căng mịn để có thể hấp thu tốt các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đẹp trong công đoạn chăm sóc da buổi tối rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, yêu thích và thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần 1 tuần nhé, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên được làm từ sữa tươi, sữa chua, bơ, cám gạo, dưa chuột,… bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

Thoa kem dưỡng chăm sóc da buổi tối

Việc thoa kem dưỡng da sẽ là bước cuối cùng trong công đoạn chăm sóc da buổi tối, bạn có thể sử dụng loại kem dưỡng da thường dùng hay kem dưỡng ẩm, viên nang vitamin E để dưỡng da buổi tối đều rất hiệu quả. Sau khi chấm kem lên mặt, bạn đừng dùng tay thoa đều như thói quen nhiều người vẫn làm nhé, hãy vô nhẹ để kem lan tỏa, thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, việc dùng tay thoa sẽ khiến da bạn dễ vị lão hóa nhanh hơn thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn